Cyberpunk 2077 เตรียมปล่อยอัปเดตใหม่ต้อนรับอนิเมะ Cyberpunk: Edgerunners

Cyberpunk 2077 อีกหนึ่งเกมแอ็กชั่นไซไฟยอดฮิตของค่าย CD Projekt RED ล่าสุดได้มีประกาศอัปเดตคอลแลบกับสื่ออนิเมะในจักรวาลเดียวกันอย่าง Cyberpunk: Edgerunners ของสตูดิโอ TRIGGER ที่กำลังจะฉายในวันที่ 13 กันยายน 2022 นี้แล้ว โดยในอัปเดตแพตช์ 1.6 นี้จะมีทั้งชุดตัวละครและไอเทมต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับตัวอนิเมะ Edgerunners นั่นเอง ซึ่งชุดที่ยืนยันว่าจะเข้ามาในเกมก็คือชุดของตัวเอกอย่าง David Martinez นั่นเอง!

นอกจากชุดของ David แล้ว ยังมีการเพิ่มไอเทมคู่ใจของเขาอย่างปืนลูกซอง “Guts” ด้วย

และนอกจากชุดกับไอเทมแล้วยังมีเควสต์ใหม่ที่เกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องในอนิเมะด้วยเช่นกัน

แน่นอนว่าการคอลแลปในจักรวาลเดียวกันยังไม่หมดแค่นี้ เพราะยังมีมินิเกม Roach Race, อาวุธเพิ่มเติม, การโพสท่า Nibble ใน Photo Mode ใครที่เป็นแฟนคลับ Cyberpunk 2077 หรือ Cyberpunk: Edgerunners ก็ติดตามข่าวสารอัปเดตกันต่อไปนะ!

Cyberpunk: Edgerunners เป็นซีรีส์อนิเมะ Spin-off ของเกม Cyberpunk 2077 ที่เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่ต้องใช้ชีวิตเป็นทหารรับจ้างนอกกฎหมาย และเข้าไปพัวพันกับเรื่องต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในเมืองที่เต็มไปด้วยแสงสีจากไฟนีออน โดยตัวเรื่องก็จะเกิดขึ้นในเมืองที่การนำเครื่องจักรมาดัดแปลงร่างกายมนุษย์เป็นเรื่องปกติที่พบเห็นได้ทั่วไป และเพื่อเอาชีวิตรอดไปในเมืองแห่งนี้เด็กหนุ่มคนหนึ่งจึงมาเป็นทหารรับจ้างที่เรียกว่า Edgerunner

ที่มา: https://www.ign.com/articles/cyberpunk-2077-new-update-today-edgerunners-anime
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้