ไรคาเงะจ้องจะงับแฟนของคุณ! ด้วยฟิลเตอร์โอบไหล่สาว ๆ สุดเกรียน

ไรคาเงะรุ่นที่ 4 นั้นนับเป็นตัวละครที่แข็งแกร่งมากคนหนึ่งของเรื่องนารุโตะ ซึ่งในด้านมืดของวงการอนิเมะนั้นก็ได้กลายเป็นชายคนโปรดของเหล่านักวาดบางคนที่ชื่นชอบสาย Netorare หรือสายแย่งแฟนชาวบ้านไปด้วย เพราะความที่เป็นคนตัวสูงดำ ล่ำ หุ่นดี บึกบึนสมชายชาตรี เหมาะอย่างยิ่งกับการรับบทเป็นชายโฉดผิวคล้ำที่ชอบเข้าหาเหล่าคุณแม่และสาว ๆ ผู้เปลี่ยวเหงา

ไรคาเงะรุ่นที่ 4 และ Ainsley Harriott

ด้วยเหตุนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊กชาวไต้หวันคนหนึ่งจึงตัดสินใจลองสร้างฟิลเตอร์รูปอินสตาแกรมขึ้นมาเป็นรูปของไรคาเงะ โดยผสมกับหน้าและท่าทางของ Ainsley Harriott เชฟผิวดำจากอังกฤษที่มักถูกนำไปล้อเป็นมีม HEHE BOI กับรีแอ๊กชั่นเวลาเห็นอะไรวับ ๆ แวม ๆ อยู่บ่อย ๆ จนกลายเป็นฟิลเตอร์สุดพิเรนอันนี้! ซึ่งผู้ใช้คนดังกล่าวก็ได้สาธิตไปแล้วกับ Kitagawa Marin นางเอกสายแกลที่หลาย ๆ คนชื่นชอบ กลายเป็นถูกไรคาเงะโอบไหล่อย่างน่าอิจฉาเลยทีเดียว

ฮินาตะ แฟนของนารุโตะที่มักถูกจับไปคู่กันกับไรคาเงะบ่อย ๆ ไม่เว้นแม้แต่คอสเพลย์

เท่านั้นยังไม่พอ บางคนถึงกับนำไปปริ๊นลงเป็นแผ่นอะคริลิก เพื่อที่จะนำไปวางคู่กับอะไรก็ได้อีกด้วย

เช่นถ้านำไปวางคู่กับอนิเมะ Spy X Family ที่เล่นบนมือถือ กลายเป็นไรคาเงะมาเกาะแกะกับคุณแม่ Yor ไปซะงั้น!

เรียกได้ว่าซุกซนจริง ๆ ทำกันไปได้ แต่ถ้าหากคุณคิดว่านี่คือสุด ๆ ของความเกรียนแล้ว เรายังมีคนที่ยกระดับมีมนี้ไปอีกขั้นด้วยการเอาไปทำเป็นป้ายใสขนาดยักษ์! แล้วเอาไปแย่ง(ซีน)สาว ๆ ในงานคอสเพลย์ซะเลย เหล่าเลเยอร์จะได้มีโอกาสได้โดนไรคาเงะโอบไหล่กันอย่างถ้วนหน้า

เรียกได้ว่าเป็นสีสันที่ฮาเฮเป็นกระแสไม่ใช่น้อย จากประเภทเรื่องที่คนส่วนใหญ่อาจจะปวดตับหนักใจเวลามาอ่าน พอมาเห็นแบบนี้กลายเป็นขำขันไปเสียอย่างนั้น!

ที่มา: BuzzFeeds


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้