Valorant อัปเดตรายละเอียดเกี่ยวกับสกิน CHAMPIONS 2022

Valorant อัปเดตรายละเอียดเกี่ยวกับ CHAMPIONS 2022

คำอธิบายผลิตภัณฑ์

สกิน Champions 2022 รุ่นลิมิเต็ด นั้นจะผสมผสานสิ่งที่ทำให้รู้สึกถึงการเป็นแชมเปี้ยนผ่านชุดฟีเจอร์ที่สร้างแรงบันดาลใจที่ออกแบบมาเพื่อให้รางวัลแก่การเล่นระดับแนวหน้า ไม่ว่าจะเป็นตอนที่ทีมของคุณกำลังดูคุณเอาชนะในจังหวะเด็ด หรือคุณกำลังออกอากาศอยู่ ทุกคนจะได้รับรู้ว่าคุณนั้นไร้เทียมทาน สกินของปีนี้จะประกอบด้วยการเปลี่ยนแปลงโมเดลปรับแต่งและฟีเจอร์ที่เข้ามาใหม่ทั้ง 2 ฟีเจอร์ในส่วนของออร่าแชมเปี้ยน วิชวลเอฟเฟกต์ที่จะมีการพัฒนาขึ้นในทุกๆ 5 คิลที่คุณเก็บมาได้ (สูงสุดที่ 25 คิล) และฟีเจอร์สุดพิเศษที่ซ่อนอยู่ในมีดบาลิซองที่จะใช้งานเมื่อคุณสังหารได้มากที่สุดและเก็บคิลไปอย่างน้อย 25 คิล ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคมถึง 21 กันยายน 50% ของรายได้ทั้งหมดจาก Champions 2022 Collection จะถูกมอบให้กับทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน คอลเลกชันนี้จะเป็นรุ่นลิมิเต็ด ซึ่งหมายความว่ามันจะไม่กลับมาขายใหม่ในร้านค้าหรือตลาดกลางคืน

เป้าหมายธีม

สร้างแรงบันดาลใจ การแข่งขัน ความดุเดือด ความองอาจ มีสไตล์ ดูดี

ฟีเจอร์สำคัญ

วิชวลเอฟเฟกต์ เอฟเฟกต์สังหาร เอฟเฟกต์ปิดฉาก ออร่าแชมเปี้ยน เสียงยิง เอฟเฟกต์และเสียงตรวจสอบอาวุธ

อาวุธ:
Phantom
Butterfly Knife (Melee)

ระดับราคา:
ระดับ XE

ข้อมูลชุดบันเดิล:
ราคา: 6265 VP
ประกอบด้วย:
Champions 2022 Phantom
Champions 2022 Butterfly Knife
บัดดี้ปืน Champions 2022
การ์ดผู้เล่น Champions 2022
สเปรย์ Champions 2022

BUDDY

SPRAY

เลเวล

Champions 2022 Butterfly Knife (Melee)
เลเวล 1 – รูปแบบโมเดล Champions 2022 แบบปรับแต่ง
เลเวล 2 – VFX การควงสีทองแบบปรับแต่ง แอนิเมชันมีดบาลิซอง และแอนิเมชันวนลูป


เลเวล 3 – ที่เลเวลนี้จะมี “ออร่าแชมเปี้ยน” ซึ่งจะมี 3 ฟีเจอร์ด้วยกัน:
มีดบาลิซองนี้จะมีแสงสีทองเปล่งออกมารอบตัวมีดในตอนที่ผู้เล่นเก็บคิลได้มากที่สุดในเกม (ห้ามเสมอกัน)
ทุก ๆ 5 คิล ตัวใบมีดจะมีการ “พัฒนา” ขึ้น และเศษชิ้นส่วนคริสตัลสีแดงจะค่อยๆ เพิ่มเข้ามาในส่วนของใบมีด โดยจะเพิ่มขึ้นสูงสุดที่ 25 คิล

เมื่อผู้เล่นสังหารได้ 25 คิลและสังหารได้มากที่สุดในเกม พวกเขาจะได้รับแอนิเมชันตรวจสอบอาวุธแบบปรับแต่งที่ผสมผสานสิ่งที่ทำให้รู้สึกถึงการเป็นแชมเปี้ยนมาด้วย

Champions 2022 Phantom
เลเวล 1 – รูปแบบโมเดล Champions 2022 แบบปรับแต่ง โลโก้ Champions 2022 กระสุนสีแดงเรืองแสง เส้นเล็ง ADS แบบปรับแต่ง
เลเวล 2 – แสงปากกระบอกปืนสีแดงในรูปร่างของโลโก้ VCT Spark แบบปรับแต่ง แอนิเมชันตรวจสอบอาวุธแบบปรับแต่งพร้อมกับเพลงประจำการแข่งขัน Champions 2022 เสียงยิงแบบปรับแต่ง เอฟเฟกต์สังหารที่จะทำให้โลโก้ Champions 2022 ส่องประกายขึ้นมาในตอนที่ผู้เล่นได้คิล
เลเวล 3 – เอฟเฟกต์ปิดฉากและธงการสังหาร
เลเวล 4 – ที่เลเวลนี้จะมี “ออร่าแชมเปี้ยน” ซึ่งจะมี 2 ฟีเจอร์ด้วยกัน:
Phantom นี้จะมีแสงสีทองเปล่งออกมารอบตัวปืนในตอนที่ผู้เล่นเก็บคิลได้มากที่สุดในเกม (ห้ามเสมอกัน)
ทุก ๆ 5 คิล ตัวปืนจะมีการ “พัฒนา” ขึ้น และเศษชิ้นส่วนคริสตัลสีแดงจะค่อยๆ เพิ่มเข้ามาในส่วนของตัวปืนไรเฟิลนี้ โดยจะเพิ่มขึ้นสูงสุดที่ 25 คิล

ผู้พัฒนา/ผู้จัดจำหน่าย: Riot Games

วันจำหน่าย: 23 สิงหาคม 2022

VALORANT

EPISODE 5, ACT II

CHAMPIONS 2022

เอกสารอ้างอิงผู้พัฒนา

เป้าหมายของคุณคืออะไรตอนที่ออกแบบ Champions 2022?

คำตอบ: ในตอนที่เราออกแบบอาวุธ Champions 2022 นั้น เราต้องการสร้างสกินที่ให้ความรู้สึกเดียวกับเมื่อปีที่แล้วออกมาให้ผู้เล่น สิ่งที่แสดงให้เห็นถึงแรงบันดาลใจและความกล้าหาญที่จะให้คุณได้อวดฝีมือของคุณและโชว์มันออกมาไม่ว่าจะเป็นตอนที่คุณสร้างผลงานที่น่าประทับใจในเกมจัดอันดับหรือการที่คุณสังหารไปได้ถึง 30 ครั้งในการถ่ายทอดของ VCT ก็ตาม ในการจะทำเช่นนั้นให้ได้ เราได้นำองค์ประกอบต่างๆ จากอาวุธ Champions 2021 ที่เหล่าผู้เล่นชื่นชอบกลับมาและเพิ่มความแตกต่างเข้าไปเล็กน้อย เป้าหมายของการที่เราเพิ่มส่วนต่างๆ เข้ามานั้นก็เพื่อเป็นการสำรวจฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่จะยกระดับการถ่ายทอดอีสปอร์ตให้ดียิ่งขึ้นในขณะที่ยังคงพัฒนาความรู้สึกในการแข่งขันของการไต่อันดับในแรงค์ของผู้เล่นทุกๆ คนต่อไปอีกด้วย เป้าหมายนั้นก็เพื่อที่จะทำให้ออร่าแชมเปี้ยนนั้นให้ความรู้สึกถึงแรงบันดาลใจและความพิเศษที่หาได้ยากออกมาได้แบบเต็มๆ การที่จะได้มันมานั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ และคุณก็จะไม่ได้เห็นมันอยู่บ่อยๆ ด้วย แต่เมื่อคุณคว้ามันมาได้ มันก็จะเป็นที่น่าจดจำเลยทีเดียว
โปรดเครดิต: Laura Baltzer ผู้อำนวยการผลิต

อะไรคือแรงบันดาลใจ / แนวคิดที่คุณอยากจะสื่อผ่าน Champions 2022?

คำตอบ: เราได้คิดไอเดียเกี่ยวกับออร่าแชมเปี้ยนออกมาได้ตั้งแต่ในปี 2021 แต่เราก็ไม่สามารถสร้างมันออกมาได้ทันเวลา เราจึงต้องการที่จะพยายามสร้างมันออกมาให้ได้สำหรับปี 2022 นี้ สิ่งที่สร้างความท้าทายที่สุดในส่วนนี้คือเอฟเฟกต์สังหารตามจำนวนการสังหาร เราได้ใช้เวลาไปเกือบทั้งปีในการพัฒนาเทคโนโลยีนี้ขึ้นมา เพราะเรารู้สึกว่ามันเป็นส่วนสำคัญในการทำให้ออร่าแชมเปี้ยนออกมาสมบูรณ์ได้สำหรับปีนี้ เราต้องการทำให้สกินดูมีการพัฒนาขึ้นไปด้วยในช่วงตลอดทั้งเกมนั้น ด้วยเอฟเฟกต์ที่เปลี่ยนแปลงไปตามจำนวนการสังหารนี้ สกินจะมีการพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ตามผลงานที่คุณทำได้ในตลอดทั้งเกม แม้ผู้เล่นอาจจะไม่ได้เห็นสกินของเขาพัฒนาขึ้นไปถึงขั้นสูงสุดในทุกๆ เกม แต่หากพวกเขาทำได้ล่ะก็ มันจะให้ความรู้สึกที่น่าปลาบปลื้มขึ้นอีกมากเลย และในส่วนของการออกแบบอาวุธนั้นก็ได้แรงบันดาลใจมาจากโทนสี มิวสิกวิดีโอ และโลโก้ของ Champions 2022 นั่นเอง ยกตัวอย่างเช่น: โลโก้ Spark นั้นจะมีอยู่ที่ด้านหลังของตัวอาวุธและปรากฏในแสงปากกระบอกปืนอีกด้วย และสีทองนั้นก็เป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงถ้วยรางวัล Champions ทั้งในส่วนของการสร้างความโดดเด่นด้วยแสงที่เปล่งประกายให้กับ Phantom และมีดบาลิซองด้วย
โปรดเครดิต: Stefan Jevremovic หัวหน้าฝ่ายศิลป์

มีปัญหาที่ไม่ได้คาดคิดหรือเรื่องราวแปลกใหม่ตอนออกแบบ Champions 2022 ไหม?

คำตอบ: ฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่เราต้องการเพิ่มเข้ามานั้นก็ได้มาพร้อมกับคำถามและปัญหาด้านศักยภาพมากมาย เราได้ร่วมมือกับทีมต่างๆ ในหลากหลายภูมิภาค (เหล่าศิลปินของเรานั้นทำงานอยู่ที่สิงคโปร์ ลอสแองเจลิส และมอนทรีออล) เพื่อรับรองในส่วนของความสมบูรณ์ของการแข่งขันใน VALORANT ด้วยมาตรฐานขั้นสูง แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าทุกอย่างนั้นเป็นไปได้อย่างราบรื่นดี มันต้องมีการประชุมจนถึงดึกดื่นกันหลายครั้งเลยเพื่อที่จะคิดให้ได้ว่าทำไมอยู่ๆ เอฟเฟกต์ที่เปลี่ยนแปลงไปตามจำนวนการสังหารนี้ถึงได้รีเซ็ตเองหรือไม่แสดงผลอย่างที่ควรจะเป็น และเรายังได้ใช้เวลาไปกับการทดสอบเกมเพลย์อย่างหนักหน่วงเพิ่มขึ้นมาอีกด้วย ซึ่งหมายความว่าสุดยอดทีมทดสอบเกมของเราต้องทุ่มเทเวลาและทุ่มเทแรงให้กับส่วนนี้ไปมาก มันต้องใช้การร่วมมือกันอย่างมากเลยทีเดียว แต่สุดท้ายแล้ว ไลน์สกินนี้ก็เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่คุ้มค่ากับสิ่งที่เราได้ทำมาสำหรับการสร้างคอลเลกชันที่เราหวังว่าจะสามารถเป็นตัวแทนของช่วงเวลาดีๆ นี้ให้กับผู้เล่นออกมาให้ได้
โปรดเครดิต: Laura Baltzer ผู้อำนวยการผลิต

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้