Raven of the Inner Palace อนิเมะจากนิยายอิงประวัติศาสตร์ ปล่อยภาพวิชวลและ PV แรก

Play Video

Koukyuu no Karasu หรือ Raven of the Inner Palace อีกหนึ่งนิยายแนวแฟนตาซีอิงประวัติศาสตร์ยอดฮิต หลังจากที่ได้มีการประกาศสร้างเป็นฉบับอนิเมะไปเมื่อเดือนธันวาคม 2021 ที่ผ่านมา ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้มีการปล่อยภาพคีย์วิชวลและ PV ตัวอย่างแรกออกมาให้ชมกันแล้ว สำหรับกำหนดฉายตอนแรกจะเป็นวันที่ 2 ตุลาคม 2022 นอกจากนี้ในงานอีเวนต์ Aniplex Online Fest 2022 วันที่ 24 กันยายน 2022 ก็จะมีการฉายตอนที่ 1 บางส่วนให้ชมกันด้วย!

Raven of the Inner Palace 1st Key Visual

Raven of the Inner Palace 1st PV

Raven of the Inner Palace เดิมเป็นนิยายอิงประวัติศาสตร์ของ Shirakawa Koko และวาดภาพประกอบโดย Ayuka ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกในเครือของ Shueisha Orange Bunko เมื่อเดือนเมษายน 2018 ที่ผ่านมา ปัจจุบันมีทั้งหมด 7 เล่มด้วยกัน สำหรับฉบับอนิเมะจะมีกำกับโดย Miyawaki Chizuru และเขียนบทโดย Ooshima Satomi ภายใต้โปรดักชั่นของ Bandai Namco Pictures

เรื่องราวเบื้องหลังของราชวังที่มี “Ryu Jusetsu” มเหสีอีกาผู้หนึ่งซึ่งไม่ได้รับใช้จักรพรรดิ บ้างก็ว่าเธอเป็นหญิงชรา บ้างก็ว่าเธอเป็นแค่เด็กสาว โดยเธอเป็นผู้มีศาสตร์ศิลปะลึกลับที่สามารถทำให้คำขอของทุกคนเป็นจริง ไม่ว่าจะเป็นคำสาปมรณะของเธอที่สามารถใช้หาสิ่งของที่หายไปได้ อยู่มาวันหนึ่ง “Ka Koushun” จักรพรรดิปงค์ปัจจุบันได้ตั้งใจที่จะไปเยี่ยมมเหสีอีกาผู้นั้น โดยไม่รู้เลยว่ามันเป็นโชคชะตาที่จะพลิกประวัติศาสตร์…

ที่มา: https://twitter.com/kokyu_anime
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้