Lie:verse Liars โปรเจกต์มีเดียมิกซ์ตัวใหม่ ที่มีนักพากย์ VTuber จาก Nijisanji!

Lie:verse Liars โปรเจกต์มีเดียมิกซ์ตัวใหม่ที่เกิดจากความร่วมมือของ 3 บริษัทใหญ่อย่าง KADOKAWA, BALCOLONY. และ ANYCOLOR ล่าสุดได้มีการเปิดเผยรายละเอียดเบื้องต้นออกมาแล้ว! โดยสื่อหลัก ๆ ของโปรเจกต์นี้จะมีฉบับมังงะและฉบับนิยาย ซึ่งแต่ละสื่อก็จะมีตัวละครหลักที่ดำเนินต่างกันด้วย ใครที่ชื่นชอบแนวไซไฟต่างโลกบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด! ส่วนจะมีสื่ออื่น ๆ ออกตามมาในอนาคตหรือไม่นั้นต้องติดตามกันต่อไป!

Lie:verse Liars จะเป็นเรื่องราวของเมือง Morihama ที่มีเหตุการณ์สูญหายบ่อยครั้ง และเพื่อการรับมือ “โลกปลอม” ที่อยู่เบื่้องหลังเมืองนี้รวมถึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ประหลาด เหล่าหนุ่มสาวจึงได้ตื่นขึ้นมาพร้อมกับความสามารถพิเศษเพื่อจัดการกับสิ่งผิดปกติเหล่านั้น โดยองค์กรณ์ที่ตั้งขึ้นมาเพื่อรับมือโลกปลอมจะมีชื่อว่า “Gisekai Taisaku Soshiki Caliburn” นอกจากนี้ตัวละครหลักของฉบับมังงะกับนิยายก็จะแตกต่างกันด้วย

สำหรับฉบับมังงะจะมีการวาดโดยคุณ Komachi Sanpei และจะเริ่มตีพิมพ์ใน Comic Alive รายเดือน, Comic Walker, Alive+, Nico Nico Manga ช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ ส่วนฉบับนิยายจะมีการเขียนโดยคุณ Otori Kazumi ซึ่งจะเริ่มตีพิมพ์ตอนแรกในเว็บเพจ MF Bunko ของ Kakuyomu ในวันที่ 17 สิงหาคม 2022 นี้

ตัวละครหลักฉบับมังงะ

  • Tokito Kai (CV. Ishii Takahide)
  • Himekawa Saki (CV. Sukoya Kana from Nijisanji)
  • Stella (CV. Mononobe Arisu from Nijisanji)

ตัวละครหลักฉบับนิยาย

  • Haiku Ruu (CV. Yashiro Taku)
  • Fuwa Hanagi (CV. Eru from Nijisanji)
  • Kigisu Yuiki (CV. Lieza Helesata fromN Nijisanji)

ที่มา: https://twitter.com/Lieverse_Liars
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้