Tengen Toppa Gurren Lagann SEA เกม Strategy RPG บุกทะลวงสวรรค์ได้แล้วบนมือถือ

เรียกได้ว่าสิ้นสุดการรอคอยแล้วเมื่อ Tengen Toppa Gurren Lagann เกม Strategy RPG จัดทีมลุยด่าน ที่ดัดแปลงมาจากอนิเมะแนวหุ่นรบไซไฟสุดโด่งดังที่เคยฉายในปี 2007 ซึ่งเป็นโปรเจกต์ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่าง Aniplex (Shanghai), KLab, TRIGGER และผู้ให้บริการ Wanda Cinema Games ได้เปิดให้บริการบนมือถือทั้งในระบบ iOS และ Android เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมแจกไอเทมจำนวนมาก รวมทั้งกุเร็นลากันน์ระดับ 5 ดาวและการ์ดฟรีถึง 1,000 ใบ!

Tengen Toppa Gurren Lagann

ใช้สว่านของคุณเจาะทะลวงสวรรค์! ใน Tengen Toppa Gurren Lagann เกมมือถือเกมแรกที่ดัดแปลงจากอนิเมะในตำนานภายใต้ชื่อเดียวกัน เพื่อน ๆ เตรียมตัวพบกับกิจกรรมคอลแลปส์ Tengen Toppa Gurren Lagann X KILL la KILL ที่กำลังจะมาเร็ว ๆ นี้ได้เลย! รีบเข้าร่วมกองกำลังบุกทะยานฟ้า ทะลวงจักรวาลไปกับทีมกุเร็นกันเลย!

  • เลือดที่เร่าร้อนถูกจุดขึ้นใหม่ ท้าทายโซ่ตรวนแห่งโชคชะตา
    • ปรับปรุงอนิเมชั่นอย่างเหนือชั้น กำเนิดต้นฉบับที่สมบูรณ์ขึ้นอีกครั้ง ออกเดินทางกับไซม่อน “หนุ่มน้อยนักขุด” ที่อาศัยอยู่ใต้ดิน ซึ่งได้พบเจอกับหน้าหุ่นขนาดยักษ์ มาร่วมเขียนเรื่องนองเลือดที่ทำลายชะตากรรมของจักรวาลไปด้วยกัน!
  • สู้หรือหนี สัมผัสวิธีการเล่นที่หลากหลาย
    • เพลิดเพลินไปกับเนื้อเรื่องอันสัตย์ตรงกับเนื้อเรื่องดั้งเดิม พร้อมสัมผัสกับประสบการณ์เกมเพลย์ที่หลากหลายขณะจัดการดูแลหมู่บ้านลิทาน่า ย่างก้าวเข้าสู่การสำรวจป่าที่ไม่รู้จัก เเละต่อสู้กับ BOSS ร่วมกับเพื่อนของคุณ หรือดวลกับผู้อื่นในสนามต่อสู้สวรรค์
  • สร้างทีมเชิงกลยุทธ์ สติปัญญาที่นี่งสงบพิชิตศัตรูที่แข็งแกร่ง
    • ในการเผชิญหน้ากับศัตรูที่แข็งแกร่ง ไม่เพียงมีแค่อำนาจ แต่จำเป็นต้องใช้ไหวพริบด้วย แสดงความฉลาดของคุณ จับคู่ทีม และพัฒนากลยุทธ์ แล้วคว้าชัยชนะในการต่อสู้ ! “การต่อสู้ต้องใช้ใจที่ร้อนแรงและปัญญาที่นิ่งสงบ” – คามิน่า
  • รวบรวมใบหน้า และสร้างทีมกุเร็นของคุณเอง
    • รวบรวม Gunmen ดั้งเดิม! คุณสามารถได้รับกุเร็น ลากันน์ ปล่อยสกิลร่วมร่างสุดแกร่งของเหล่าพี่น้อง เเละยังสามารถรับสมัคร นิกิ ลั่วซาน รวมกองทัพออร์คที่ทรงพลังเข้าสู่กองทีม แล้วสร้างทีมกุเร็นของคุณเอง!

สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดตัวเกมได้ตามด้านล่างนี้เลย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook : https://www.facebook.com/GurrenLagannSEA


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้