Project Snow เกมมือถือแนวไซไฟตัวใหม่ล่าสุดประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้า!

Project Snow เกมแนว Sci-fi Shooter มุมมองบุคคลที่สามที่พัฒนาโดย DianLi Studio ได้ออกมาประกาศพร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าตัวเกมแล้ว! พร้อมทั้งยังได้มีการปล่อยเทรลเลอร์ของตัวเกมออกมาให้ได้รับชมกันด้วย!

คลิปเทรลเลอร์ Project Snow

ข้อมูลบางส่วนของตัวเกม Project Snow

“หลังจากที่ได้เกิดการแพร่ระบาดของโรคระบาดที่ถูกเรียกว่า “โรคระบาดวัยผู้ใหญ่” ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา โลกก็ประสบปัญหาสำคัญอย่างกำลังคนในช่วงอายุที่เหมาะสมในการทำงานนั้นลดลงเป็นอย่างมาก เพราะเหตุนี้นั้นอุตสาหกรรมหุ่นยนต์และ AI จึงได้รับการพัฒนาอย่างรวดเร็ว ทว่า…นี่ก็ส่งผลให้อารยธรรมของมนุษย์นั้นต้องพบกับความเปลี่ยนแปลง

ในปี 2057 ได้มีสิ่งมีชีวิตปริศนาขนาดยักษ์อย่าง ‘Titan’ ปรากฎตัวขึ้นในงานแข่งขันประจำปีของ ‘Valkyrie Games’ เกมเสมือนจริงสุดโด่งดังของโลก พร้อมกับก่อให้เกิดการระเบิดครั้งใหญ่ขึ้น และเหตุการณ์แบบเดียวกันก็ได้เกิดขึ้นอีกหลายๆ ครั้ง ทำให้ในปี 2060 World Tree Corporation ได้จัดตั้งกองกำลัง Heimdall Force เพื่อออกต่อสู้กับพวก Titan พร้อมด้วยภารกิจสำคัญอย่างการบุกเข้าไปใน Zone Zero

และเรานั้นก็จะได้มาเป็นส่วนหนึ่งของกองกำลังนี้ในฐานะนักวิเคราะห์ และออกทำงานร่วมไปกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ทว่าหลังจากที่นั้น ความจริงที่ถูกซ่อนไว้ภายใต้ความเกลียดชังและน้ำตาก็ค่อยๆ ถูกเปิดเผยขึ้น”

ตัวเกมนั้นได้ถูกพัฒนาโดยใช้ Unreal Engine 4 พร้อมมีกำหนดจะลงให้กับทั้ง Android และ iOS ด้วยกัน และแม้ว่าในตอนนี้จะยังอยู่ในแรกเริ่มของการพัฒนา แต่ทางโปรดิวเซอร์ของตัวเกมนั้นก็ประกาศยินดีและน้อมรับทุกความคิดเห็นเพื่อที่จะช่วยนำมาเพิ่มให้กับตัวเกมด้วย

โดยสำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทาง TapTap กันได้ที่นี่! : https://www.taptap.com/app/222089

ภาพตัวอย่างภายในเกมบางส่วน

เข้าไปดูภาพและรายละเอียดเกมเพิ่มเติมกันได้ที่นี่ : https://www.taptap.com/app/222089

ที่มา : gamerbraves

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้