Honkai Impact 3 อัปเดตเวอร์ชัน 5.0 ในวันที่ 12 สิงหาคมนี้

Honkai Impact 3

Honkai Impact 3 เกม ARPG จาก miHoYo อัปเดดเวอร์ชัน 5.0 ในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ สืบทอดเปลวเพลิงนิรันดร์ ปลุกตำนานการต่อสู้ของเหล่าผู้ไล่ตามเพลิง และออกไปเที่ยวเล่นในฤดูร้อนกับเหล่าวาลคีเรีย!

บริษัท miHoYo ผู้พัฒนาและผู้ให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก ประกาศการอัปเดตเกม Honkai Impact 3 สู่เวอร์ชัน 5.0 [มรดกแห่งเพลิง] ผู้เล่นจะสามารถปลดล็อคชุดสูทวาลคีเรียระดับ S ชุดใหม่ของ Kiana – [Herrscher of Flamescion] ได้เข้าสำรวจในโหมดเกมใหม่สไตล์ Roguelike ในโหมด [แดนสวรรค์แห่งอดีต] และสนุกไปกับกิจกรรมฤดูร้อนชุดใหม่ไปพร้อมกับเหล่าวาลคีเรีย!

Honkai Impact 3 มีฉากของเนื้อเรื่องอยู่ในโลกยุคใหม่ที่ถูกพลังงานลึกลับนามว่า “ฮงไก” เข้ารุกราน คุณจะได้นำหน่วยต่อต้านที่เรียกว่า [วาลคีเรีย] ซึ่งเป็นเหล่าเด็กสาวผู้มีพลังต่อต้านฮงไกอยู่ในพันธุกรรม เข้าต่อสู้กับหายนะฮงไกที่แพร่กระจายไปทั่วโลก เพื่อปกป้องสิ่งสวยงามทั้งหมดบนโลกใบนี้! ตั้งแต่ Honkai Impact 3 เปิดให้บริการก็ได้รับความนิยมจากผู้เล่นทั่วโลก รวมถึงติดอันดับทั้งบน App Store และ Google Play อยู่บ่อยครั้งตั้งแต่เปิดให้บริการบนอุปกรณ์มือถือ ซึ่งตั้งแต่ช่วงปลายปี 2019 นั้น Honkai Impact 3 ก็ได้เปิดให้เล่นบน PC พร้อมรองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มให้เล่นได้ต่อเนื่องในทุกที่ ทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่นที่น่าทึ่งยิ่งขึ้น

จากแอนิเมชันสั้นล่าสุด [เปลวเพลิงนิรันตร์] Kiana ที่เป็นตัวละครเริ่มต้นของเกม ได้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปสู่การเป็น Herrscher of Flamescion (แฮชเชอร์ผู้สืบทอดเพลิง) Himeko ผู้เป็นอาจารย์ของ Kiana และเป็นผู้ต่อต้านเหล่าเทพเจ้าในฐานะมนุษย์ธรรมดาคนหนึ่ง เธอได้มอบบทเรียนสุดท้าย ให้ Kiana สืบทอดเจตนารมณ์ของเธอ กลายเป็นวาลคีเรียอย่างเต็มตัว และฝ่าฟันความมืดมิดไปด้วยไฟอันเป็นนิรันดร์

ดูแอนิเมชันสั้น เปลวเพลิงนิรันดร์:
https://youtu.be/U2qZGYzavlM

ชุดสูทระดับ S ใหม่ [Herrscher of Flamescion] ในทรงผมมัดหางม้า และผ้าคลุมเพลิง แต่ดวงตาสีฟ้าอันงดงามเป็นสิ่งที่แสดงว่าเธอคือ Kiana อย่างไม่ต้องสงสัยและทำให้นึกถึงราชินีแห่งมิติมืด ซึ่ง Herrscher of Flamescion สามารถต่อสู้กลางอากาศได้ รวมถึง Kiana จะใช้ดาบใหญ่กวัดแกว่งกลางอากาศ ในโหมดแฮชเชอร์ของชุดสูท Kiana จะวาดดาบที่มีไฟพวยพุ่ง พร้อมทิ้งร่องรอยของไฟไว้ในทุกๆ จังหวะการเหวี่ยง เกิดเป็นภาพอันน่าตะลึง

ในเวอร์ชัน 5.0 จะมีการเปิดตัวโหมดเกมสไตล์ Roguelike [แดนสวรรค์แห่งอดีต] ที่ผู้เล่นจะได้เข้าสำรวจเรื่องราวเบื้องหลังของ 8 ผู้ไล่ตามเพลิงไปพร้อมกับพวกเขา ในส่วนของเกมเพลย์ เหล่าผู้ไล่ตามเพลิงแต่ละคนจะให้การสนับสนุนในรูปแบบของสกิลต่างๆ ที่จะเปลี่ยนแปลงวิธีการต่อสู้ของเหล่าวาลคีเรียไปอย่างมาก ผู้เล่นสามารถตอบโต้กับผู้ไล่ตามเพลิงและสร้างรูปแบบการเล่นอันเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง แน่นอนว่าในโหมดใหม่นี้ จะให้รางวัลเป็นคริสตัลและวัสดุในเกมมากมายด้วย!

กิจกรรมฤดูร้อนจำกัดเวลาก็เป็นส่วนหนึ่งในการอัปเดตเวอร์ชัน 5.0 ด้วย ร่วมสนุกไปกับฤดูร้อนนี้เคียงข้างกับเหล่าวาลีเรียที่ริมทะเล! ชุดคอสตูมฤดูร้อนใหม่จะทยอยปล่อยออกมาเรื่อยๆ ด้วย! ผู้เล่นสามารถซื้อชุดคอสตูม [Stygian Seafoam] สำหรับ Stygian Nymph ด้วยไอเท็มสำหรับแลกรางวัลที่ได้รับจากการท้าทายภารกิจ และเปิดเสบียงเพื่อรับ [Ooh! Summer!] สำหรับ Herrscher of Sentience จากเสบียงคอสตูมสุดพิเศษ นอกจากนี้ ผู้เล่นจะสามารถรับชุดคอสตูม [Sea & Breeze] สำหรับ Divine Prayer, การ์ดตัวละคร Valkyrie Gloria และสติกมากิจกรรมจากการล็อกอินครบ 7 วันในช่วงเวลากิจกรรม

ตัวเกมเวอร์ชัน 5.0 [มรดกแห่งเพลิง] จะปล่อยอัปเดตบน iOS, Android และ PC ในวันที่ 12 สิงหาคม 2021 ห้ามพลาดชุดสูทใหม่ ชุดคอสตูมจากกิจกรรม คริสตัลและวัสดุฟรีมากมาย! สำหรับข่าวเพิ่มเติมของ Honkai Impact 3 สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ทางการ: honkaiimpact3.mihoyo.com หรือติดตาม @HonkaiImpact3rd บน Twitter, Instagram และ Facebook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้