ข่าวลือ! Grand Theft Auto VI จะใช้เมือง Vice City ยุคปัจจุบันเป็นพื้นหลังและวางขายอีก 3-4 ปีข้างหน้า

ข่าวลือเยอะมากๆ

ที่ผ่านมาต้องถือว่าข่าวลือต่างๆ ของเกม Grand Theft Auto VI (GTA VI) นั้นออกมาเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็น การจำลองเอาโลเคชั่นของเมืองไมอามี่มาใช้เป็นสถานที่ในเกม, ตัวละครหลักจะเป็นผู้หญิงและอื่นๆ มาในวันนี้ดูเหมือนจะมีข่าวลือเกี่ยวกับเกมนี้อีกครั้ง เมื่อคุณ Tom Henderson (นักปล่อยข่าวลือซึ่งมักจะเป็นจริงในภายหลัง) ได้ออกมาเผยข้อมูล (ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าจริง) ว่าตัวเกม GTA VI จะใช้เมือง Vice City ยุคปัจจุบันเป็นพื้นหลังและวางขายอีก 4 ปีข้างหน้า

โดยคุณ Tom Henderson คนวงในแวดวงเกมนักปล่อยข่าวลือได้ออกมาเผยข้อมูลเกี่ยวกับตัวเกม GTA VI ผ่านวิดีโอ ซึ่งประเด็นหลักๆ ที่น่าสนใจคือ ตัวเกมในภาคนี้ไม่เป็นการผจญภัยแบบข้ามทวีปตามที่เคยมีข่าวลือชื่อ “Project Americas” ไปก่อนหน้า แต่มันจะเป็นการย้อนอดีตสู่ปัจจุบันด้วยการกลับมาใช้เมือง Vice City เป็นพื้นหลังของเกมอีกครั้ง ยิ่งไปกว่านั้นเขายังอ้างว่าเนื้อที่ของเมือง Vice City จะไม่ได้กว้างใหญ่มากนัก และมันจะได้รับการพัฒนาเรื่อยๆ ผ่านการปล่อยเนื้อหาเสริมออกมาเรื่อยๆ

นอกจากนี้คุณ Tom Henderson ยังได้ระบุวันวางจำหน่ายของตัวเกมด้วยว่าจะอยู่ในช่วงปี 2024-2025 และตัวเกมจะลงบนเครื่องคอนโซลยุคใหม่เท่านั้น โดยสาเหตุที่ตัวเกมถูกพัฒนาอย่างล่าช้านั้นเป็นเพราะ Rockstar Games ผู้พัฒนาได้ปรับเปลี่ยนวัฒนธรรมในการทำงานใหม่ ไม่ให้พนักงานทำงานอย่างหักโหมเหมือนเมื่อก่อน อ่านมาถึงตรงนี้ ต้องขอบอกว่านี่เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น! Rockstar Games ยังไม่ได้ออกมายืนยันข้อมูลข้างต้นแต่อย่างไร ยังไงงานนี้คงต้องฟังหู ไว้หูกันต่อไปครับ

ที่มา: gamerant.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้