Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute! ขึ้นปกนิตยสารย้ำว่ากำลังสร้างเป็นอนิเมะ

Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute! หรือ The Eminence in Shadow ผลงานนิยายแนวต่างโลกที่มีความกาวและความมันอัดแน่นทุกอณูของ อ. Aizawa Daisuke ได้ขึ้นเป็นปกบนนิตยสาร Comp Ace ฉบับล่าสุด พร้อมลงข้อความตอกย้ำกันอีกครั้งว่าโปรเจ็คต์อนิเมะกำลังเดินหน้าอยู่

ภาพปกนิตยสาร Comp Ace ฉบับเดือนสิงหาคม

เมื่อราวๆเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ช่วงที่มังงะเล่ม 5 ได้วางจำหน่ายในญี่ปุ่น เคยมีการเซอร์ไพรส์ไปแล้วครั้งหนึ่งว่าเรื่องนี้กำลังมีโปรเจ็คต์อนิเมะ ซึ่งคราวนี้ก็เป็นการย้ำชัดอีกรอบว่าอนิเมะนั้นมาแน่ๆ เหลือเป็นคำถามเพียงว่าจะมาเมื่อไหร่ก็เท่านั้น และนอกจากจะขึ้นปกเพื่อตอกย้ำแล้ว ตัวมังงะเล่มที่ 6 ที่จะมีเนื้อเรื่องอยู่ในช่วงศึกการประลองเฟ้นหานักดาบที่แข็งแกร่งที่สุด ก็เริ่มวางจำหน่ายในญี่ปุ่นแล้วด้วย

มังงะเล่ม 6 วางขายวันที่ 25 มิ.ย. 2021

Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute!  เป็นเรื่องราวของหนุ่มชาวญี่ปุ่น ที่หลงใหลตัวละครลึกลับคอยแอบช่วยตัวเอกในเรื่องราวต่างๆ แล้วอยากทำแบบนั้นบ้างในชีวิตจริง หรือที่เรียกกันง่ายๆว่าป่วยเป็นจูนิเบียว แล้วอยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกรถบรรทุกชนเสียชีวิตจนได้ไปเกิดใหม่ในต่างโลก

ซึ่งพอมาเกิดใหม่เขาก็ฝึกฝนตัวเองจนเทพและเวลาปกติจะทำตัวเป็นคนอ่อนแอ แต่พอฉายเดี่ยวเมื่อไหร่จะโชว์เทพพร้อมทำตัวเป็นคนลึกลับแบบที่ไม่มีใครรู้ว่านี่คือมิตรหรือศัตรูกันแน่ แถมยังเล่นมุกจูนิเบียวอยู่ตลอด เช่น เวลาหารังของศัตรูเขาก็ปามีดลงแผนที่เอามั่วๆ พร้อมกับบอกว่า “ที่นี่แหละ” และปรากฏว่ารังศัตรูก็อยู่ตรงนั้นจริงๆ หรือเวลาพูดว่า เขากำลังสู้กับลัทธิที่ชั่วร้ายเพื่อกู้โลกก็ดันมีลัทธิที่ว่านี้อยู่จริง จนกลายเป็นเรื่องราวที่ทั้งซีเรียสและฮาไปพร้อมๆกัน

ที่มา https://twitter.com/RanobeSugoi/status/1407686955714768907

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้