ตอบรับดีก็ได้ไปต่อ ผู้กำกับยัน SCOOB! ภาคต่ออยู่ในระหว่างการสร้างแล้ว

Scoob! หนังอนิเมชั่นต้นกำเนิดของ Scooby-Doo เหมือนจะประสบความสำเร็จเกินกว่าที่คาดไว้เพราะล่าสุดทางผู้กำกับของตัวหนังก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าตัวหนังภาคต่อได้อยู่ในระหว่างการสร้างแล้ว

Tony Cervone ผู้กำกับของ Scoob! ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง ComicBookMovie ยืนยันว่าในตอนนี้ตัวหนังภาคต่อของ Scoob! ได้เริ่มการสร้างแล้วแม้จะยังไม่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งตัวหนังในภาคนี้ยังคงได้ทีมงานฝ่ายสร้างสรรค์จากภาคแรกกลับมาร่วมงานเช่นเดิม และมันก็จะมีอะไรใหม่ๆ ในภาคนี้อีกด้วย แย้มว่ามันอาจจะเป็นการขยายจักรวาลของการ์ตูนจาก Hanna-Barbera ให้มาอยู่ในหนังเรื่องนี้มากขึ้นกว่าเดิม

สำหรับตัวหนัง Scoob! แม้จะมีเนื้อหาเป็นการรีบูตอนิเมชั่นอย่าง Scooby-Doo ใหม่แต่มันก็มีเหล่าตัวละครอื่นๆ จาก Hanna-Berbera มาร่วมปรากฏตัวมากมายไม่ว่าจะเป็น Blue Falcon, Captain Caveman, Dynomutt และ Dick Dastardly แต่ตัวหนังกลับทำคะแนนวิจารณ์ไปได้ไม่ดีบน Rotten Tomatoes ที่ 49 เปอร์เซ็นต์

แต่ตัวหนังกลับประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในตอนที่มันได้ออกวางจำหน่ายในรูปแบบโฮมวิดีโอ ซึ่งได้กลายเป็นหนังที่มีคนเช่าเป็นอันดับหนึ่งในอเมริกาถึงสามสัปดาห์ซ้อนเลยทีเดียว ส่วนตัวหนังภาคต่อยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้