Love Live! Superstar!! เผยข้อมูลใหม่และเตรียมฉายในเดือนกรกฎาคม 2021 นี้!

Love Live! Superstar!!
Love Live! Superstar!!

Love Live! Superstar!! ซีรีส์ใหม่ล่าสุดของแฟรนไชส์ Love Live! หลังจากที่มีการเปิดตัวออกมาได้สักพัก ล่าสุดก็ได้มีการเผยข้อมูลใหม่ออกมาพร้อมกับประกาศช่วงฉายแล้ว โดยจะเริ่มฉายตอนแรกภายในเดือนกรกฎาคม 2021 นี้!

สำหรับยูนิตใหมที่เป็นยูนิตประจำเรื่องของ Love Live! Superstar!! ในครั้งนี้จะมีชื่อว่า “Liella” โดยซิงเกิ้ลแรก “Hajimariwa Kimi no Sora” จะมีการวางจำหน่ายเป็นดิจิทัลในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2021 และจะมีการเดบิวต์ในรูปแบบ 2D ในเกม Love Live! School Idol Festival ALL STARS ที่กำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 7 เมษายน 2021 รวมถึงคลิป MV ด้วย

เรื่องราวของ Love Live! Superstar!! จะอยู่ที่โรงเรียนแห่งใหม่ที่มีชื่อว่า “โรงเรียนมัธยมปลายหญิง Yuigaoka” ที่อยู่ระหว่าง Omotesando, Harajukuและ Aoyama ใกล้ๆ กับจังหวัด Tokyo ซึ่งในบรรดาเด็กสาวทั้งห้าคนผู้เป็นไอดอลประจำโรงเรียนนั้น “Shibuya Kanon” ได้ตัดสินใจแน่วแน่ต่อการเป็นไอดอลโรงเรียนว่าจะต้องทำบางสิ่งบางอย่างให้เป็นจริงด้วยเสียงเพลงให้จงได้!

ความรู้สึกมากมายที่มาบรรจบกันกลายเป็นดวงดารานั้นเพิ่งจะเริ่มเติบโต ในอนาคตที่ว่างเปล่าและเต็มไปด้วยความเป็นไปได้สำหรับเหล่าสาวๆ เรื่องราวของพวกเธอที่อยากทำให้ความเป็นไปได้เกิดขึ้นนั้นมันเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น!

Love Live! Superstar!!

รายชื่อสมาชิกของ Liellaยูนิตประจำ Love Live! Superstar!!
Date Sayuriรับบทเป็น Shibuya Kanon

Love Live! Superstar!!

Liyuuรับบทเป็น Tang Keke

Love Live! Superstar!!

MisakiNakoรับบทเป็น ArashiChisato

Love Live! Superstar!!

Payton Naomi รับบทเป็น HeannaSumire

Love Live! Superstar!!

Aoyama Nagisaรับบทเป็น HazukiRen

Love Live! Superstar!!

TV อนิเมะ Love Live! Superstar!! มีกำหนดฉายภายในเดือนกรกฎาคม 2021

ที่มา:https://www.animenewsnetwork.com/news/2021-02-22
TrunksTH

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้