Unruly Heroes เตรียมพร้อมบุกมือถือในเดือนมีนาคมนี้!

หลังจากที่เดือนที่แล้ว ได้มีการฉลองครบรอบ 2 ปีของการวางจำหน่ายตัวเกม Unruly Heroes บน PC และคอนโซลกันไป ล่าสุดก็ได้มีข่าวคราวให้เกมเมอร์สายมือถือได้ยินดีกันบ้างแล้ว!

Unruly Heroes นั้นเป็นเกมที่สร้างขึ้นโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากวรรณกรรมจีนสุดโด่งดังอย่าง ไซอิ๋ว ที่มาพร้อมด้วยฟีเจอร์หลักอย่างความแตกต่างของตัวละครหลักทั้ง 4 ที่มีพลังและความสามารถที่ไม่เหมือนกัน โดยเราสามารถที่จะสลับสับเปลี่ยนพวกเขามาใช้ในการไขปริศนา และต่อสู้กับเหล่าศัตรูเพื่อดำเนินเรื่องในเกมต่อไป ซึ่งด้วยกราฟิกสุดงามและฟีเจอร์เกมที่ไม่เหมือนใครทำให้ Unruly Heroes กลายเป็นหนึ่งในเกมแนว Platformer ที่ได้รับความนิยมและเสียงตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก !

และเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาก็มีข่าวให้ชาวมือถือได้ร้องเฮกัน เมื่อทาง Magic Design Studios ร่วมกับผู้ให้บริการอย่าง Perfect World Games ได้ประกาศว่าตัวเกม Unruly Heroes นั้นเตรียมพร้อมจะเปิดให้บริการบนมือถือทั้งบน Android และ iOS ในวันที่ 18 มีนาคมที่จะถึงนี้! โดยมีแผนจะวางจำหน่ายในราคา $1.99 (ประมาณ 60 บาท)

และดูเหมือนว่าในการเปิดให้บริการมือถือครั้งนี้ ฟีเจอร์หลักของตัวเกมที่อยู่บน PC และคอนโซลอย่างระบบ Multiplayer น่าจะยังไม่สามารถเอาลงตัวมือถือได้ในตอนเปิดให้บริการ แต่ทางทีมพัฒนาคาดหวังว่าจะสามารถเพิ่มระบบดังกล่าวเข้าไปในตัวเกมเวอร์ชั่นมือถือได้ในอนาคต ส่วนอีกฟีเจอร์หนึ่งที่น่าสนใจและจะมาพร้อมกับตอนเปิดให้บริการเกมเวอร์ชั่นมือถือ ก็คือการรองรับระบบ physical controller นั่นเอง

นับว่าเป็นข่าวที่น่าตื่นเต้นจริงๆ สำหรับเกมเมอร์สายมือถือจริงๆ! ทว่ายังไม่มีการยืนยันว่าจะลงให้กับสโตร์ไทยหรือไม่ในตอนนี้ เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยคงต้องรอคอยการอัปเดตจากทางสโตร์ไทยของตัวเกมกันแล้วล่ะ!

ที่มา : https://toucharcade.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้