Hailee Steinfeld บอกว่าตัวละคร Kate Bishop ของเธอโคตรเท่

Hailee Steinfeld

เป็นซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่จาก Marvel ที่จะได้เปิดตัวในเวอร์ชันคนแสดงอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้แล้ว สำหรับ Kate Bishop ที่ได้ทาง Hailee Steinfeld มารับบท และล่าสุดเธอก็ได้ออกมาแย้มให้เราฟังกันแล้วว่าตัวละครของเธอมีความเท่มากๆ เลย

“ฉันตื่นเต้นมากเลยในตอนที่ได้เริ่มพัฒนาตัวละครตัวนี้ ซึ่งทำให้ฉัยได้ทำงานกับนักทำหนังที่น่าทึ่งที่ทำให้ตัวละครตัวนี้ออกมามีชีวิตจริงๆ และฉันก็รอแทบไม่ไหวแล้วที่จะให้ผู้คนได้ชมกันว่าเราตีความตัวละครตัวนี้ออกมาจากหนังสือการ์ตูนกันอย่างไร เธอเป็นตัวละครโที่โคตรเท่เลยค่ะ

ก็ไม่อยากจะปฎิเสธอะไรเท่าไหร่นะคะแต่เธอฉลาดและเฉลียวมากๆ และเธอก็ยังมีความสามารถทางกายภาพที่ทำให้เธอทำอะไรได้หลายอย่างด้วย มันเป็นการทดสอบตัวฉันจริงๆ มันทำให้ฉันผ่านพ้นช่วงกักตัวมาได้ ก็ต้องบอกว่ามันเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำห้ฉันอยากอยู่กับมันนี่แหละ แต่ฉันตื่นเต้นจริงๆ ที่จะได้พัฒนาตัวละครว่าสุดท้ายเธอจะเป็นไปอย่างไรต่อในท้ายที่สุด”

Hailee Steinfeld

โดยตัวละคร Kate Bishop จะไปเปิดตัวให้เราได้เห็นกันในซีรีส์ Hawkeye ของ Disney+ และนอกจาก Hailee Steinfeld แล้วเราก็จะได้เห็น Jeremy Renner กลับมารับบท Clint Barton อีกครั้ง พร้อมกับนักแสดงใหม่ๆ มากมายทั้ง Vera Farmiga ที่จะมารับบท Eleanor Bishop, Fra Fee ที่จะมารับบท Kazimierz Kazimierczak หรือ Clown, Tony Dalton ที่จะมารับบท Jack Duquesne อาจารย์ของ Hawkeye และ Alaqua Cox ที่จะมารับบท Maya Lopez หรือ Echo แต่อย่างไรก็ดีตัวซีรีส์ยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้

ที่มา : https://www.joblo.com/movie-news/marvel-hawkeye-hailee-steinfeld-badass-kate-bishop
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้