Gal Gadot ไม่แน่ใจว่าจะได้กลับมารับบท Gisele ใน Fast & Furious อีก

Gal Gadot

เป็นดาราระดับ A-List อย่างเต็วตัวแล้วสำหรับนักแสดงสาวอย่าง Gal Gadot แต่ถ้าจะถามว่าบทบาทที่สร้างชื่อให้เธอโด่งดังเป็นบทจากหนังเรื่องไหนก็คงหนีไม่พ้น บทบาท Gisele Yashar ใน Fast & Furious ฉบับปี 2009 แต่หลังจากที่มีตัวละครเก่าๆ ที่ได้กลับมาอีกครั้ง มันก็ทำให้มีแฟนๆ เริ่มคาดหวังกันว่าบางที Gisele อาจจได้กลับมาอีกคนด้วยก็เป็นได้

แต่อย่างไรก็ดีทาง Gal Gadot ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง MTV แล้วโดยเธอได้บอกว่าตัวเธอเองก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าจะได้กลับมารับบท Gisele อีกไหม และมันก็ยังไม่ได้อยู่ในแผนการที่เธอต้องทำในตอนนี้อีกด้วย

Gal Gadot

โดยบทบาทของ Gisele Yashar ได้จบลงไปใน Fast & Furious 6 ซึ่งแม้เราจะไม่ได้เห็นฉากการเสียชีวิตของเธอแบบชัดๆ แต่ก็น่าจะพออนุมานได้ว่าเธอน่าจะตายอย่างแน่นอนในตอนท้ายเรื่อง แต่อย่างไรก็ดีใน Fast & Furious 9 ตัวละครอย่าง Han ก็ได้กลับมาอีกครั้งซึ่งก็ทำให้เหล่าแฟนๆ คาดการณ์กันว่า Gisele ก็น่าจะกลับมาได้เช่นกันโดยในตอนนี้ตัวของ Vin Diesel เองยังมีแผนที่จะสร้างหนัง Fast & Furious ภาคแยกที่รวมตัวละครหญิงเป็นตัวนำเรื่องอีกด้วย ซึ่งก็ไม่แน่ว่า Gal Gadot อาจจะได้กลับมาร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้แทนก็เป็นได้

ที่มา : https://www.joblo.com/movie-news/fast-furious-gal-gadot-reveals-if-shell-return-as-gisele
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้