Fly Me to the Moon อนิเมะ คู่รักสุดหวาน อบอุ่นหัวใจ ประกาศสร้างอนิเมะ OVA

Fly Me to the Moon ประกาศสร้างอนิเมะ OVA

Tonikaku Kawaii หรือ Fly Me to the Moon อนิเมะทีวีแนวความรักที่นางเอกน่ารักเวอร์แถมดูแล้วรู้สึกอบอุ่นหัวใจ ได้ฉายมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว แต่ผู้ชมก็ไม่ต้องเสียใจไปเพราะหลังจากที่ฉายจบก็ได้มีประกาศว่าจะสร้าง อนิเมะ OVA ต่อในทันทีพร้อมกับปล่อยคลิปโชว์ฉากหวานๆของ Tsukasa กับ Nasa มาให้ชมด้วย ส่วนกำหนดวางจำหน่ายนั้นจะถูกเปิดเผยในภายหลัง

Fly Me to the Moon เป็นอนิเมะทีวีที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานมังงะของ อ. Hata Kenjiro ที่กล่าวถึง Yuzaki Nasa เด็กหนุ่มหัวดีที่กำลังจะไปสอบเรียนต่อระดับมัธยมปลายแล้วบังเอิญได้พบกับสาวน้อยน่ารักนามว่า Tsukuyomi Tsukasa และเขาก็ตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกเห็น แต่เป็นเพราะเขาสนใจเธอมากเกินไปก็เลยไม่เห็นรถที่กำลังแล่นมา ซึ่งหลังจากที่ถูกรถชนถึงแม้ตัวเขาจะบาดเจ็บแต่ความรักต้องมาก่อนก็เลยลากสังขารตามไปสารภาพรักกับ Tsukasa ซึ่งเธอก็ตอบตกลงแต่มีข้อแม้ว่าต้องยอมแต่งงานกันก่อนแล้ว Nasa ก็หมดสติไป

และเมื่อตื่นขึ้นมา Nasa ก็พยายามตามหา Tsukasa แต่ว่าหาเท่าไหร่ก็ไม่พบ จนเมื่อเขามีอายุได้ 18 ปี อยู่ๆ Tsukasa ก็มาปรากฏตัวที่หน้าห้องของเขาพร้อมกับมอบเอกสารจดทะเบียนสมรสมาให้ และแล้วเรื่องราวชีวิตแต่งงานที่น่ารักของทั้งสองก็เริ่มขึ้น

มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Shonen Sunday ของสำนักพิมพ์ Shogakukan มาตั้งแต่ปี 2018 ปัจจุบันได้ตีพิมพ์มังงะรวมเล่มมาแล้ว 14 เล่ม และมียอดตีพิมพ์รวมกว่า 2 ล้านเล่ม แล้วในปี 2020 มันก็ถูกนำมาสร้างเป็นอนิเมะทีวีโดยค่าย Seven Arcs และหลังจากที่ฉายมันก็ได้รับกระแสดีมากในต่างประเทศ และดังสุดๆในประเทศจีน
และเกี่ยวกับอนิเมะนั้นในวันที่ 25 ธันวาคม 2020 ช่อง Tokyo MX กับเว็บ Abema จะนำ Fly Me to the Moon แบบตอนย้อนความมาให้ชมด้วย

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/409455
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้