พบกับโชว์ของ 2 เกม 2 สไตล์บน PS5 ได้ที่เวทีงาน Thailand Game Show 2020

สำหรับงาน Thailand Game Show 2020 (TGS 2020)ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 9-10 มกราคม 2021 นี้ หนึ่งในไฮไลท์ของงานก็คือช่วง PlayStation 5 Showcase ที่จะมีการนำเกมของเครื่อง PS5 มาเล่นโชว์บนเวทีโดย Influencer ชื่อดัง พร้อมด้วยช่วงพูดคุยของทีมงาน Online Station นั่นเอง

โดยวันที่ 9 มกราคมจะเริ่มด้วย 2 เกม 2 สไตล์อย่าง Astro’s Playroom และ Call of Duty: Black Ops Cold War ในช่วงเวลา 17:00-18:30 น. ครับ

ทางด้านเกม Astro’s Playroom ที่จะนำมาขึ้นโชว์ของวันที่ 9 มกราคมนี้จะเป็นเกมแนวแอ๊กชั่น-แพลตฟอร์ม ที่มีอยู่ติดเครื่อง PS5 มาตั้งแต่แรก โดยเกมนี้จะเป็นเกมที่ใช้ทดสอบประสิทธิภาพของจอย DualSense ได้อย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์ Haptic Feedback และ Adaptive Triggers

ในส่วนของ Haptic Feedback นั้นจะเป็นระบบการสั่นบนจอยที่สมจริงยิ่งขึ้น ขณะที่ Adaptive Triggers จะเป็นระบบที่มอบประสบการณ์ใหม่ ๆ ของการใช้ปุ่ม L2 และ R2 ในการเล็งหรือยิง ให้เรารู้สึกเหมือนกำลังใช้อาวุธนั้นจริง ๆ เลย

เกม Astro’s Playroom

ฟากของเกมชู้ตติ้งขวัญใจมหาชนอย่าง Call of Duty: Black Ops Cold War ก็ยังคงความอลังการทั้งด้านเกมเพลย์และกราฟิกอันน่าตื่นตาตื่นใจเช่นเดิม เพิ่มเติมคือการออกแบบระบบการบังคับให้รองรับกับจอย DualSense ด้วยระบบ Adaptive Triggers ครับ

ภายในโชว์จะมีการสาธิตให้ชมถึงประสิทธิภาพของระบบ Adaptive Triggers ที่เผยให้เห็นความแตกต่างของการยิงปืนแต่ละประเภท ที่มีแรงถีบ และส่งผลกับแรงหนืดในการกดปุ่ม L2 และ R2 ที่ต่างกันตามชนิดของปืนที่ถือ รับรองได้เล่นว่าการเล่นเกมแนวชู้ตติ้งบนเครื่องคอนโซลเจเนอเรชั่นใหม่อย่าง PS5 จะได้ความสนุกที่แตกต่างไปจาก PC แน่นอน

เกม Call of Duty: Black Ops Cold War

แล้วพบกับทั้ง 2 เกมนี้ได้ในช่วง PlayStation 5 Showcase ของวันเสาร์ที่ 9 มกราคม 2021 ที่งาน TGS 2020 ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 6 ศูนย์การค้าสยามพารากอน นะครับ

ติดตามความเคลื่อนไหวของงาน Thailand Game Show 2020 ได้ที่ https://www.facebook.com/thailandgameshow

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้