Witch Hat Atelier ได้รับรางวัลมังงะยอดเยี่ยมจาก Harvey Awards

Witch Hat Atelier ได้รับรางวัลมังงะยอดเยี่ยมจาก Harvey Awards

    เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2020 ทาง The Harvey Awards รายการมอบรางวัลให้กับผลงานที่โดดเด่นด้านหนังสือการ์ตูนและผลศิลปะที่มีความต่อเนื่อง ได้มีการประกาศสาขามังงะยอดเยี่ยมออกมา และผลงานที่ได้รับรางวัลนี้ก็คือเรื่อง Witch Hat Atelier นั่นเอง!

    สำหรับผลงานอื่น ๆ ที่เข้าชิงรางวัลนี้ได้แก่ At the Mountains of Madness ของ Tanabe Gou ที่ดัดแปลงจาก HP Lovecraft, The Man without Talent ของ Tsuge Yoshiharu, The Poe Clan ของ Hagio Moto และ The Way of the Househusband ของ Oono Kousuke

1

    Witch Hat Atelier เป็นผลงานมังงะของ Shirahama Kamome มีการตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Morning Two รายเดือนเมื่อเดือนกรกฎาคม 2016 และมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 7 เล่ม เป็นเรื่องราวของ Koko เด็กหญิงที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเล็ก ๆ แห่งหนึ่งซึ่งมีความฝันอยากเป็นแม่มด แต่การเกิดมาในฐานะผู้ไม่มีพลังเวทมนตร์ ทำให้เธอไม่มีทางได้เป็นแม่มดอย่างใจหวัง แต่ทว่าวันหนึ่งเธอก็ได้พบกับ Kiefley แม่มดพเนจรที่จุดประกายความฝันให้ Koko อีกครั้ง

2

    Witch Hat Atelier มีชื่อภาษาไทยคือ “จอมเวทฝึกหัดกับหมวกมหัศจรรย์” ปัจจุบันมีการวางจำหน่ายฉบับภาษาไทยภายใต้ลิขสิทธิ์ของสำนักพิมพ์วิบูลย์กิจ

Witch Hat Atelier ได้รับรางวัลมังงะยอดเยี่ยมจาก Harvey Awards

ที่มา: https://www.animenewsnetwork.com/
นามปากกา : TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้