เกมมือถือแนวพัซเซิลสุดโด่งดัง Professor Layton and the Lost Future วางจำหน่ายแล้ว!

เกมมือถือแนวพัซเซิลสุดโด่งดัง Professor Layton and the Lost Future วางจำหน่ายแล้ว!

อีกหนึ่งเกมพัซเซิลจากซีรี่ส์สุดโด่งดัง! Professor Layton and the Lost Future วางจำหน่ายแล้ว!

and the Lost Future

LEVEL-5 อีกหนึ่งผู้พัฒนาเกมชื่อดังของญี่ปุ่น ได้ประกาศวางจำหน่ายเกมพัซเซิล Professor Layton and the Lost Future จากซีรี่ส์สุดโด่งดังอย่าง Professor Layton แล้วเป็นที่เรียบร้อย!

โพสต์ประกาศวางจำหน่ายตัวเกม  Professor Layton and the Lost Future

โดยตัวเกมนั้นเคยวางจำหน่ายมาก่อนบนเครื่อง Nintendo DS ก่อนที่จะได้มีการนำมา Remastered ใหม่ในรูปแบบของเกมมือถือโดย Matrix Software และวางจำหน่ายโดย LEVEL-5 โดยตัวเกมมือถือนั้นได้ใช้ชื่อว่า Layton: Lost Future in HD พร้อมวางจำหน่ายลงบน Android และ iOS ในราคา 429 บาท!

สำหรับใครที่สนใจตอนนี้ก็สามารถเข้าไปซื้อกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.Level5.LT3REU

iOS : https://apps.apple.com/th/app/id1512730607

คลิปเทรลเลอร์ Layton: Lost Future in HD

Professor Layton and the Lost Future หรือ Professor Layton and the Unwound Future เป็นเกมแนวพัซเซิลที่พัฒนาขึ้นโดย LEVEL-5 และได้เริ่มวางจำหน่ายบนเครื่อง Nintendo DS ในช่วงปี 2008 ก่อนที่จะได้มีการนำตัวเกมมา Remastered ใหม่ในรูปแบบของเกมมือถือในปี 2020 ซึ่งตัวเกมมือถือนั้นได้พัฒนาโดย Matrix Software และวางจำหน่ายโดย LEVEL-5

ซึ่งสำหรับเกมรูปแบบมือถือนั้นเราจะได้มาเล่นตัวเกม Professor Layton and the Lost Future ด้วยภาพรูปแบบ HD! และผจญภัยไปในโลกของ Professor Layton บนมือถือ พร้อมทั้งออกสำรวจลอนดอนที่เต็มไปด้วยปริศนามากมายกว่า 200 รูปแบบที่ออกแบบโดย Akira Tago!  มาพร้อมทั้งมินิเกมภายในเกมให้ได้เล่นคลายเครียดด้วย!

หลังจากที่ได้ไขปริศนามากมาย Professor Layton ก็ได้รับจดหมายปริศนาฉบับหนึ่ง แต่ผู้ที่ส่งจดหมายฉบับนี้กลับเป็น Luke เด็กชายลูกศิย์ของเขาในอีก 10 ปีข้างหน้า!? Luke ในอนาคตได้ค้นพบว่าอนาคตนี้ลอนดอนกำลังตกอยู่ในอันตรายและความโกลาหลครั้งใหญ่ เขาจึงได้ขอความช่วยเหลือจาก Professor Layton และตัวเขาในอดีตให้มาช่วยเหลือ London ให้พ้นภัยในครั้งนี้!

and the Lost Future

and the Lost Future

and the Lost Future

and the Lost Future

and the Lost Future

and the Lost Future

เว็บไซต์หลัก : https://www.laytonseries.com/unwoundfuture/

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/LaytonSeries

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้