Sound! Euphonium จัดรายการพิเศษฉลองครบรอบ 5 ปีของฉบับอนิเมะ

Sound! Euphonium จัดรายการพิเศษฉลองครบรอบ 5 ปีของฉบับอนิเมะ

    Hibike! Euphonium หรือ Sound! Euphonium ที่เข้าสู่ปีที่ 5 ของการฉายฉบับอนิเมะ ล่าสุดก็ได้มีการจัดอีเวนต์ออนไลน์อย่าง “Sound! Euphonium is Remote! Matsuri Festival” ออกมาเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2020 ที่ผ่านมาแล้ว 

    โดยแฟน ๆ พี่ฟังภาษาญี่ปุ่นรู้เรื่องสามารถชมรายการได้ตามที่ลิงก์ข้างล่าง สำหรับเหล่านักพากย์ที่มาร่วมรายการในครั้งนี้จะมีคุณ Kurosawa Tomoyo (Kumiko), Anzai Chika (Reina), Toyota Moe (Midori) และ Asai Ayaka (Hazuki)

    Sound! Euphonium is Remote! Matsuri Festiva

      เดิมทีทาง Sound! Euphonium มีกำหนดการจัดอีเวนต์ฉลองครบรอบ 5 ปีของอนิเมะในชีวิตจริงที่เมือง Uji แต่เนื่องจากเหตุการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ COVID-19 จึงทำให้อีเวนต์ต้องยกเลิกไป 

     นอกจากนี้ทางผู้กำกับอนิเมะอย่างคุณ Ishihara Tatsuya ก็ได้ปล่อยภาพวิชวลฉลองครบรอบ 5 ปีที่เป็นภาพใหม่ออกมาด้วย ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมที่มีการเผยออกมานั้นจะมี Drama CD ตอนใหม่ที่เป็นเหตุการณ์ในนิยายที่ไม่ได้ทำเป็นฉบับอนิเมะ รวมถึงจะมี Hibiki! Eupho-radio ที่เป็นรายการวิทยุด้วย โดยจะออกอากาศเป็นตอนพิเศษในวันที่ 7 กรกฎาคม 2020 นี้

Sound! Euphonium 5th Anniversary

ฉลองครบรอบ 5 ปี

    TV อนิเมะ Sound! Euphonium ซีซั่น 3 ได้ประกาศสร้างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนรายละเอียดการฉายจะมีการเปิดเผยเพิ่มเติมในอนาคต

Sound! Euphonium จัดรายการพิเศษฉลองครบรอบ 5 ปีของฉบับอนิเมะ

ที่มา: https://www.crunchyroll.com/anime-news/2020/06/06/sound-euphonium-marches-on-with-5th-anniversary-project-celebrating-franchise
TrunksTH

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้