Helltaker เกมฟรีบน Steam ลุยนรกสร้างฮาเร็มจากปีศาจสาว

Helltaker เกมฟรีบน Steam ลุยนรกสร้างฮาเร็มจากปีศาจสาว

     ช่วงนี้หากใครเห็นภาพแฟนอาร์ตหรือคนแต่งคอสเพลย์เป็นปีศาจสาวผมขาวใส่ชุดสูทแล้วไม่รู้ว่ามันมาจากเรื่องอะไร ก็ไม่ต้อง งง อีกต่อไป เพราะนั่นคือเกม Helltaker ซึ่งเป็นการ Puzzle ให้เล่นฟรีบน Steam นี่เอง ซึ่งวันนี้เราจะมารีวิวสั้นๆ ให้ผู้ชมได้อ่านกันนะครับ

Steam


Helltaker ลุยนรกสร้างฮาเร็มปีศาจสาว

     Helltaker นั้นเป็นเกม Puzzel ที่มีเนื้อเรื่องแบบกาวๆ ว่าตัวเราฝันว่าอยากมีฮาเร็มเป็นของตัวเอง ก็เลยบุกนรกเข้าไปหวังครองใจเหล่า Demon Girl ทั้งหลาย ซึ่งในการลุยนรกเราก็จะได้เจอกับปีศาจสาวหลายแบบคนละสไตล์ แต่ทั้งหมดก็จะมีเอกลักษณ์คือผมสีขาวพร้อมกับชุดสูทสีโทนดำแดง ที่ดูดีและมีเอกลักษณ์ในแต่ละคน

Steam


ตัวเกม Puzzel เข้าใจง่ายและสนุก

     ตัวเกม Helltaker นั้น จะเป็น Puzzel แบบจำกัดจำนวนการเดิน ซึ่งเราต้องวางแผนให้เคลียร์เส้นทางเพื่อไปหาปีศาจสาวในแต่ละฉากด้วยจำนวนก้าวที่กำหนด หากเกินก็จะตายและเริ่มใหม่ทันที ซึ่งหากเราเดินไปถึงปีศาจสาวแล้ว จะมีการตอบคำถามซึ่งต้องตอบให้ถูกด้วย ยกเว้นในบอสสุดท้ายที่จะไม่ใช่การคุมจำนวนก้าวอีกต่อไป (เป็นยังไงนั้นต้องไปเล่นกันเอง) อีกทั้งตัวเกมยังให้เราสามารถ Skip Puzzel ได้อีกเช่นกัน (แต่ไม่แนะนำให้กดใช้ในการเล่นครั้งแรกนะ)

Steam


เพลงและตัวละครที่มีเอกลักษณ์

      แม้จะเป็นเกมฟรี แต่งานทำออกมาได้ดีมาก โดยเฉพาะเพลงที่ทำออกมาได้สนุกและเพลิน รวมไปถึงตัวละครแต่ละตัวที่มีเอกลักษณ์และเป็นที่น่าจดจำในตัวเอง แม้ตัวเกมจะใช้เวลาเล่นไม่นานมาก แต่ก็ได้รับคำชมล้นหลามเลยทีเดียว (ตัวเกมมีฉากจบลับด้วยนะ)

Steam


     แม้จะเป็นเกมฟรีบน Steam ที่ใช้เวลาเล่นไม่นาน แต่ด้วยคุณภาพของตัวเกม Helltaker นี้ ก็ทำให้มีแฟนๆ หลายคนชื่นชอบจนทำให้เกิดแฟนอาร์ตต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นรูปหรือคอสเพลย์ งานนี้หากใครยังไม่เคยเล่นก็สามารถไปโหลดมาเล่นกันได้ฟรีๆ เลย หากใครชอบอาร์ตแนวนี้ก็สามารถติดตามผลงานคนทำตัวเกมได้ที่ twitter.com/vanripperart

Steam

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้