GodHand Teru ภาคใหม่เผชิญหน้ากับไวรัสโคโรน่าที่ไม่มีใครรู้จักเริ่มตีพิมพ์แล้ว

GodHand Teru ภาคใหม่เผชิญหน้ากับไวรัสโคโรน่าที่ไม่มีใครรู้จักเริ่มตีพิมพ์แล้ว 

    นิตยสาร Shonen Magazine ฉบับที่ 29 (วางจำหน่ายวันที่ 17 มิถุนายน 2020) ได้เริ่มตีพิมพ์มังงะของ อ. Yamamoto Kazuki เรื่อง GodHand Teru ภาคใหม่ที่มีชื่อว่า GodHand Teru ~Chinmoku no Corona 2020~ แล้ว และภาคนี้จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับที่ Teru ต้องเผชิญหน้ากับไวรัสโคโรน่าที่ไม่มีใครรู้จักด้วย

1

    GodHand Teru ~Chinmoku no Corona 2020~ เป็นการกลับมาอีกครั้งของคุณหมอ Teru หลังจากที่ห่างหายกันไปกว่า 9 ปี ซึ่งมังงะภาคนี้จะเป็นตอนพิเศษมีทั้งหมด 4 ตอนจบ และเนื้อเรื่องก็ค่อนข้างทันกับเหตุการณ์ในปัจจุบันเอามากๆ 

    ซึ่งจากในภาพตัวอย่างที่ทางนิตยสารปล่อยออกมาก็จะเป็นภาพของเรือยอร์ชที่คาดว่าน่าจะเป็นสถานที่หลักของภาคนี้ กับภาพของพวกคุณหมอกำลังดูข่าวการระบาดของไวรัสในประเทศจีน ใครที่ชอบเรื่องนี้ก็อย่าลืมไปซื้อนิตยสาร Shonen Magazine ฉบับที่ 29 มาอ่านกัน

    Godhand Teru เป็นเรื่องราวของ Mahigashi Teru นายแพทย์หนุ่มที่พึ่งเรียนจบแถมยังซุ่มซ่าม และสถานที่ที่เขาต้องไปประจำก็คือ Yasuda Memorial Hospital ที่รวบรวมหมอเก่ง ๆ เอาไว้จนถูกเรียกว่า “วาลฮาล่า” แต่เมื่อไปถึงที่นั่น Teru ก็ไปมีปากเสียงกับหมออัจฉริยะที่เป็นหัวหน้าของเขาจนเกือบจะถูกไล่ออก แต่ถึง Teru จะเป็นคนซุ่มซ่ามเขาก็มีตัวตนอีกด้านหนึ่งที่มีจิตใจยึดมั่นไม่ยอมให้ผู้ป่วยเสียชีวิตแม้แต่คนเดียว และเขาก็ร่วมมือกับผู้คนรอบๆ ทั้งพยาบาล และผู้ป่วย เพื่อที่เขาจะได้เข้าใกล้พ่อของเขาที่ได้ฉายาว่า God hand 

ภาคใหม่

    มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Shonen Magaznine ของสำนักพิมพ์ Kodansha ระหว่างปี 2001-2011 มีทั้งหมด 62 เล่มจบ และเมื่อปี 2009 ยังเคยถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นละครทีวีด้วย

GodHand Teru ภาคใหม่เผชิญหน้ากับไวรัสโคโรน่าที่ไม่มีใครรู้จักเริ่มตีพิมพ์แล้ว 

ที่มา https://natalie.mu/comic/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้