Figure Iroha รุ่นน้องที่น่ารักจาก OreGairu เปิดให้จองแล้ว

เปิดให้จอง Figure Iroha รุ่นน้องที่น่ารักจาก OreGairu แล้ว

    Kotobukiya และร้านตัวแทนวางจำหน่ายสินค้าอนิเมะต่างๆ ได้เปิดให้จองฟิกเกอร์ของ Isshiki Iroha สเกล 1/8 ที่เป็นหนึ่งในตัวละครยอดนิยมจากเรื่อง OreGairu  โดยราคาจะอยู่ที่ตัวละ 9,800 เยน เริ่มส่งสินค้าให้กับผู้ที่สั่งจองในเดือนตุลาคม 2020 แต่ถ้าสั่งซื้อฟิกเกอร์ตัวนี้กับร้าน Kotobukiya จะได้รับภาพ Art Board ลายของ Iroha เป็นของแถมเพิ่มด้วย

OreGairu

    ฟิกเกอร์ของ Isshiki Iroha ตัวนี้จะเป็นตัวแรกของเธอที่จะมาในชุดนักเรียน ในท่าทางแบบยัยตัวร้ายที่ดูน่ารักอย่างเต็มเปี่ยม มีใบหน้าที่ขยิบตาข้างหนึ่งกับแลบลิ้นออกมาทำเอาใจละลายกันไป จนอยากจะให้คะแนน 100/10 กันเลยทีเดียว และตัวชุดนักเรียนอย่างลายของเสื้อข้างใน หรือกระโปรงก็มีการลงสีมาเป็นอย่างดีด้วย

    ซึ่งฟิกเกอร์ของ Iroha ตัวนี้สามารถนำไปวางให้เข้าชุดกับฟิกเกอร์ของ Yukino หรือ Yui ที่กำลังเปิดให้จองได้ด้วย แต่ถ้าใครชอบแค่ Iroha เพียงคนเดียวจะซื้อมาตั้งบูชาที่บ้านเพียงตัวเดียวก็ได้

OreGairu - Isshiki Iroha - 4 OreGairu - Isshiki Iroha - 5 OreGairu - Isshiki Iroha - 6 OreGairu - Isshiki Iroha - 7 OreGairu - Isshiki Iroha - 8 OreGairu - Isshiki Iroha - 9 OreGairu - Isshiki Iroha - 10 OreGairu - Isshiki Iroha - 11 OreGairu - Isshiki Iroha - 12

ภาพตัวอย่างของ Art Board สำหรับผู้ที่สั่งซื้อกับ Kotobukiya

OreGairu

เปิดให้จอง Figure Iroha รุ่นน้องที่น่ารักจาก OreGairu แล้ว

ที่มา https://hobby.dengeki.com
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้