ผู้วาด Godhand Teru เปิดรับสมัครผู้ช่วยเพื่อวาดมังงะบทใหม่

ผู้วาด Godhand Teru เปิดรับสมัครผู้ช่วยเพื่อวาดมังงะบทใหม่

Godhand Teru

อ.Yamamoto Kazuki กำลังเปิดรับสมัครผู้ช่วยหลายตำแหน่ง เพื่อมาวาดมังงะ Godhand Teru บทใหม่แล้ว โดยมังงะบทนี้เป็นเนื้อหาใหม่ของ Teru ที่มีจำนวน 4 ตอนจบ และจะตีพิมพ์อยู่บนเครือของนิตยสาร Shonen Magazine ส่วนระยะเวลาที่วาดจะเริ่มต้นตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ไปจนถึงกลางเดือนมิถุนายน 2020 แต่จะเริ่มตีพิมพ์มาให้แฟนๆได้อ่านเมื่อไหร่นั้นก็ต้องรอประกาศจากทางนิตยสาร Shonen Magazine อีกที
    
Godhand Teru

    Godhand Teru เป็นเรื่องราวของ Mahigashi Teru นายแพทย์หนุ่มที่พึ่งเรียนจบแถมยังซุ่มซ่าม และสถานที่ที่เขาต้องไปประจำก็คือ Yasuda Memorial Hospital ที่เป็นโรงพยาบาลที่รวบรวมหมอเก่งๆเอาไว้จนถูกเรียกว่า “วาลฮาล่า” แต่เมื่อไปถึงที่นั่น Teru ก็ไปมีปากเสียงกับหมออัจฉริยะที่เป็นหัวหน้าของเขาจนเกือบจะถูกไล่ออก แต่ถึง Teru จะเป็นคนซุ่มซ่ามเขาก็มีตัวตนอีกด้านหนึ่งที่มีจิตใจยึดมั่นไม่ยอมให้ผู้ป่วยเสียชีวิตแม้แต่คนเดียว และเขาก็ร่วมมือกับผู้คนรอบๆทั้งพยาบาล ผู้ป่วย เพื่อที่เขาจะได้เข้าใกล้พ่อของเขาที่ได้ฉายาว่า Godhand

    มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Shonen Magaznine ของสำนักพิมพ์ Kodansha ระหว่างปี 2001-2011 มีทั้งหมด 62 เล่มจบ และเมื่อปี 2009 ยังเคยถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นละครทีวีด้วย

    เมื่อปี 2018 อ. Yamamoto Kazuki ได้เปิดแคมเปญระดมทุนที่เว็บไซต์ Campfire เพื่อนำเงินไปทำ Godhand Teru ของยุคใหม่ แต่ในการระดมทุนครั้งนั้นได้ยอดรวมที่ 2,821,500 ซึ่งไม่ถึงเป้า 4 ล้านเยนที่ตั้งไว้

ผู้วาด Godhand Teru เปิดรับสมัครผู้ช่วยเพื่อวาดมังงะบทใหม่

ที่มา https://ganmo.j-comi.co.jp/posts/detail/7259
Arms
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้