Spy x Family เผยผลโหวตสีหน้าของ Anya ที่มีคนชอบมากที่สุด

Spy x Family เผยผลโหวตสีหน้าของ Anya ที่มีคนชอบมากที่สุดแล้ว

    Spy x Family ผลงานมังงะของ อ. Endo Tatsuya ได้จัดโปรเจกต์ฉลองตีพิมพ์ครบรอบ 1 ปี ด้วยการเปิดให้ผู้อ่านร่วมโหวตว่า “ชอบสีหน้าแบบไหนของ Anya มากที่สุด” และล่าสุดที่แอป Shonen Jump+ ก็ได้เผยผลโหวตนั้นออกมาแล้ว และภาพที่ได้คะแนนมากที่สุดก็ถูกนำมาวาดเป็นภาพสีด้วย

    นอกจากนี้จะมีการสุ่มแจก Post-it Note ลายสีหน้าของ Anya ที่ได้คะแนนจนติด Top 5 ให้กับผู้เข้าร่วมการโหวตจำนวน 100 คน ด้วย

ภาพสีหน้าของ Anya ที่ชนะเลิศ

Anya

อันดับสีหน้าของ Anya และคะแนนที่ได้

Spy x Family - Anya - 4 Spy x Family - Anya - 5

    โปรเจกต์นี้มีขึ้นระหว่างวันที่ 9 มีนาคม – 5 เมษายน 2020 เพื่อให้ผู้อ่านได้เลือกกันว่าสีหน้าของ Anya ที่มีทั้งแบบน่ารักๆ แบบที่ดูเป็นผู้เป็นคน กับแบบที่ตลกๆ รวมแล้วกว่า 58 แบบ ผู้อ่านชอบหน้าแบบไหนของเธอมากที่สุด และการโหวตครั้งนี้ก็มียอดคะแนนรวมมากถึง 148,076 คะแนน แต่ภาพที่ได้ที่หนึ่งก็ชนะอันดับ 2 และ 3 ไปแบบขาดลอยด้วยคะแนน 25,708 คะแนน

    Spy x Family เป็นเรื่องราวของ Twilight สายลับระดับเทพที่ได้รับภารกิจให้สร้างครอบครัว เพื่อแทรกซึมเข้าไปยังโรงเรียนดังแห่งหนึ่ง ดังนั้นเขาเลยไปรับ Anya เด็กสาวจากบ้านเลี้ยงเด็กกำพร้ามาเป็นลูกบุญธรรม แต่เด็กคนนี้ดันเป็นผู้มีพลังจิตสามารถอ่านใจคนอื่นได้ ต่อมาเขาก็ได้พบกับ Yor โดยบังเอิญและขอให้เธอมาเป็นภรรยา แต่จริงๆแล้ว Yor ก็ไม่ใช่ผู้หญิงธรรมดาเพราะว่าเธอเป็นนักฆ่าที่เก่งมาก ซึ่งครอบครัวที่ไม่ธรรมดาครอบครัวนี้ต่างฝ่ายต่างปกปิดตัวตนที่แท้จริงไม่ให้อีกฝ่ายรู้จนเกิดเรื่องราวสุดฮาขึ้น

    ปัจจุบันมังงะเรื่องนี้ได้ตีพิมพ์แบบรวมเล่มออกมาแล้วทั้งหมด 4 เล่ม และยังมียอดตีพิมพ์รวมถึง 3 ล้านเล่มด้วย

Spy x Family เผยผลโหวตสีหน้าของ Anya ที่มีคนชอบมากที่สุดแล้ว

ที่มา https://natalie.mu/
Arms

 true online    

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้