Critical Ops: Reloaded เกมมือถือแนว FPS เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!

Critical Ops: Reloaded เกมมือถือแนว FPS เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!

Critical Ops: Reloaded อีกหนึ่งเกมมือถือแนว FPS ใหม่ล่าสุดแบบมุมมองบุคคลที่ 1 ประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!

Reloaded

บริษัทสื่อไอทีและเกมเจ้าใหญ่สัญชาติเกาหลี NHN(CEO Chung Ujin) และบริษัทพัฒนาเกมจากฟินแลนด์อย่าง Critical Force (CEO Veli-Pekka Piirainen) ได้ร่วมมือกันพัฒนาและเปิดให้บริการตัวเกมแนว FPS ใหม่ล่าสุดอย่าง Critical Ops: Reloaded แล้ว! และในตอนนี้ก็ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนตัวเกมล่วงหน้าสำหรับโซนเอเชียแล้ว!

Reloaded

Critical Ops: Reloaded นั้นเป็นเกมแนว 3D FPS ที่เคยเปิดตัวในปี 2015 และได้รับความนิยมจนมียอดดาวน์โหลดกว่า 50 ล้านดาวน์โหลด ซึ่งตัวเกมนี้นั้นจะเป็นตัวเกมเวอร์ชั่นใหม่ของเกม Critical Ops ซึ่งได้รับความนิยมจากคนทั่วโลกมาก่อน!

สำหรับเกม Critical Ops นั้นเรียกได้ว่า เป็นเกมที่ได้รับคำเลื่องลือเป็นอย่างมากในหมวดเกมแนวทหาร และด้วยยอดผู้ใช้งานกว่า 70000 รายในประเทศอเมริกาเหนือ, ยุโรปและเอเชีย ทำให้เกมนี้นั้นได้ถูกยกย่องกลายเป็นตัวแทนเกมแนว FPS ของมือถือนั่นเอง

และล่าสุดก็ได้รับการยืนยันแล้วว่าตัวเกม Critical Ops: Reloaded นั้น มีกำหนดการจะเปิดตัวภายในไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ โดยจะเริ่มเปิดให้บริการ 12 ประเทศในเอเชียได้แก่ ประเทศไทย, เกาหลีใต้, ญี่ปุ่น, ไต้หวัน, ฮ่องกง, อินโดนีเซีย, เวียดนามและอินเดีย

และเพื่อการเฉลิมฉลองการเปิดตัว ทาง NHN ก็ได้เตรียมสกินปืนสุดงามอย่าง MP7-Gold Snake และกล่องสกินอาวุธ (Tier1-5) ไว้เป็นรางวัลแก่ผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าทุกคนกันด้วย! พร้อมกับอีเวนต์อีกมากมายเมื่อตัวเกมเปิดให้บริการ!

Reloaded

PD ผู้พัฒนา NHN คิมดงซอนได้กล่าวว่า “ตอนนี้พวกเขากำลังดำเนินการปรับปรุงและพัฒนาตัวเกมเพื่อให้ตัวเกมมีชื่อเสียงและโด่งดังไปทั่วโลก นอกจากนั้นในตอนนี้ก็ยังได้ระดมความสามารถทั้งหมดที่มี เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทั้งหมด รวมไปถึงเพิ่มเอกลักษณ์และระบบการเล่นเพื่อให้รองรับและเข้ากับผู้เล่นในโซนเอเชียอยู่ และคาดหวังว่าตัวเกมจะออกมได้ดีที่สุดและควรค่าแก่การรอคอย”

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าตัวเกม Critical Ops: Reloaded กันได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!

ลงทะเบียนตัวเกมล่วงหน้าทั้ง Android และ iOS : https://c-ops.hangame.com/th/preRegistration

เทรลเลอร์ตัวเกม Critical Ops: Reloaded

สามารถเข้าไปติดตามข่าวสารล่าสุดรวมไปถึงข้อมูลตัวเกมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง!

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/CopsRThai/

เว็บไซต์หลัก : https://c-ops.hangame.com/th/

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCd6IarpZ9k-Ek1EoX_dmqFw

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้