Robocon ประกาศสร้างภาพยนตร์เรื่องใหม่หลังจากหายไปนานกว่า 20 ปี!

Robocon ประกาศสร้างภาพยนตร์เรื่องใหม่หลังจากหายไปนานกว่า 20 ปี!

    หลังจากห่างหายไปนานกว่า 20 ปี ล่าสุดซีรีส์ Robocon ก็ได้เตรียมกลับมาอีกครั้งในรูปแบบภาพยนตร์ โดยภาคใหม่จะมีชื่อว่า “Ganbareiwa!! Robocon” และกำหนดฉายภายในเดือนกรกฎาคม 2020 นี้

ภาพยนตร์เรื่องใหม่

    Robocon เดิมเป็นละครโทคุซัตสึคอเมดี้ผลงานของ Ishinomori Shotaro โดยมีการฉายครั้งแรกในปี 1975 ในชื่อ Ganbare!! Robocon ซึ่งประเทศไทยก็ได้มีการนำมาฉายในชื่อ “กัมบาเระ! โรโบคอน” ด้วย และต่อมาก็ได้ฉายภาคต่ออย่าง Moero! Robocon ในปี 1999 ก่อนจะกลับมาสร้างภาคใหม่ประเดิมรัชศก Reiwa ในปี 2020 นี้

สำหรับทีมงานของฉบับภาพยนตร์ในครั้งนี้จะได้คุณ Ishida Hidenori ที่เคยมีผลงานกำกับ Heisei Kamen Rider มาเป็นผู้กำกับหลักและได้คุณ Urasawa Yoshio จากซีรีส์ Super Sentai กับ Nintama Rantaro มาเป็นผู้เขียนบท ส่วนโปรดิวเซอร์จะได้คุณ Shirakura Shinichiro ที่เป็นโปรดิวเซอร์โทคุซัตสึมาแล้วมากมาย 

ซึ่งในภาพยนตร์ Ganbareiwa!! Robocon นี้คุณ Katakura ก็ได้ให้คอมเมนต์มาด้วยว่าในเรื่อง Kamen Rider Zero-One ที่บอกถึงเรื่องราวการทำงานของหุ่นยนต์นั้นเป็นเพียงผลงานที่ทำเพื่อฟื้นคืนชีพให้กับ Robocon เท่านั้น! ยุคนี้คือ 1 0 (Rei) 0 (Wa) ความมุ่งมั่นของหุ่นยนต์นี้บอกเลยว่าเต็ม 100 แน่นอน!

Shirakura Shinichiro

ภาพยนตร์เรื่องใหม่

ภาพยนตร์ Ganbareiwa!! Robocon มีกำหนดฉายภายวันที่ 31 กรกฎาคม 2020 ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศญี่ปุ่น

Robocon ประกาศสร้างภาพยนตร์เรื่องใหม่หลังจากหายไปนานกว่า 20 ปี!

ที่มา: https://natalie.mu/comic/news/373467
TrunksTH

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้