Onmyoji Fantasy RPG ญี่ปุ่นประกาศโคลาโบกับอนิเมะ BLEACH เทพมรณะ!

Onmyoji Fantasy RPG ญี่ปุ่นประกาศโคลาโบกับอนิเมะ BLEACH เทพมรณะ!

    Onmyoji Fantasy RPG เกมมือถือยอดฮิตของค่าย NetEase Games ล่าสุดก็ได้มีการประกาศ Collaboration กับอนิเมะ Bleach ที่กำลังจะครบรอบ 20 ปีของฉบับมังงะแล้ว นอกจากนี้ยังมีการเผยเนื้อเรื่องพิเศษของการโคลาโบครั้งนี้ออกมาด้วย

BLEACH

    สำหรับเนื้อเรื่องของ Onmyoji x Bleach จะเป็นเรื่องราวในยุคที่พลังหยินและหยางสมดุล พลังของทุกสรรพสิ่งในป่าไม้ต่างยังเต็มเปี่ยมคงที่ และแขกคนใหม่ของ Heiankyo ที่มาจากต่างแดนก็คือเหล่านักเรียนมัธยมปลายที่ไม่ธรรมดากับพรรคพวก ซึ่งนักเรียนม.ปลายชายคนหนึ่งที่ดูเหมือนไม่ใช่คนดีเท่าไร รู้สึกว่าเขาจะมีพลังแห่งยมทูติอันกล้าแกร่งอยู่ด้วย ใน Heiankyo ที่ผู้คนกับเหล่าภูติอยู่ร่วมกัน พวกเขาจะเปิดโลกการผจญภัยออกมาเป็นแบบไหนกันนะ 

     เจตจำนงที่ต่อสู้เพื่อปกป้องอนาคตที่มิอาจหยั่งรู้ได้สั่นสะเทือนดังก้อง โลกทั้งสองใบได้เชื่อมต่อกันแล้ว ฟาดฟันความว่างเปล่า ทวงคืนความเป็นระเบียบ ปกป้องความเชื่อ เหล่าวิญญาณที่ไม่มีทางแตกสลายได้มาบรรจบกันที่ Heiankyo แห่งนี้แล้ว

BLEACH

เหล่าตัวละครจาก Bleach ในเกม Onmyoji Fantasy RPG

SSR Shikigami – Kurosaki Ichigo

BLEACH

SR Shikigami – Kuchi Rukia

BLEACH

PV Bleach Collaboration ของเซิฟเวอร์จีนเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2019

    และในส่วนโคลาโบรอบที่ 2 ก็จะมี Skin ตัวละครของทั้ง 2 ตัวด้วย

BLEACH

BLEACH
    
    และรอบที่ 3 ก็ยังคงเป็น Skin ของ Ichigo และ Rukia เช่นเดิม

BLEACH

BLEACH
    
    Onmyoji Fantasy RPG Japan Version x Bleach ในส่วนของรายละเอียดเพิ่มเติมและระยะเวลาของการเปิดให้บริการจะมีการประกาศอีกครั้งจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้

 

ที่มา: https://www.famitsu.com/news/202004/15196729.html
TrunksTH

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้