Joaquin Phoenix เคยเกือบได้รับบท Batman ในเวอร์ชันของ Darren Aronofsky

Joaquin Phoenix เคยเกือบได้รับบท Batman ในเวอร์ชันของ Darren Aronofsky

Batman

นอกจากหนัง Batman ภาคต่างๆ ที่เราได้ชมกันไปแล้ว ดูเหมือนว่าในอดีตทาง Warner Bros. ก็พยายามอยู่หลายครั้งหลายคราในการสร้าง Batman ในเวอร์ชันที่ใช่ และพวกเขายังได้เคยดึงเอาผู้กำกับมากฝีมืออย่าง Darren Aronofsky มาร่วมงานอีกด้วย

โดยทาง Darren Aronofsky ได้ออกมาเปิดเผยกับทางนิตยสาร Empire โดยเขาได้เล่าว่าเขาได้เคยร่วมงานกับทาง Warner Bros. ในการสร้างหนัง Batman ภาคใหม่ขึ้นมา โดยในตอนนั้นทาง Warner ได้เล็งตัวนักแสดงอย่าง Freddie Prinze Jr. มารับบทเป็น Batman แต่เป็นเขาเองที่อยากจะได้ทาง Joaquin Phoenix มารับบทนี้ มันก็เลยทำให้เขารู้สึกว่าความคิดเห็นไม่ตรงกับทางค่าย จนทำให้เขาเลือกที่จะถอนตัวออกไปก่อนจะทิ้งท้ายเอาไว้ว่าตัวบทหนัง Batman ที่เขาเขียนนั้นมีความแตกต่างไปจาก Batman ที่เราได้ชมกันไปทุกเรื่องเป็นอย่างมากอีกด้วย

Batman

สำหรับ Darren Aronofsky นั้นเขาเป็นหนึ่งในผู้กำกับสายรางวัลที่มีผลงานอย่าง Requim for a Dream, Black Swan และล่าสุดกับ Mother! ซึ่งก็น่าสนใจไม่น้อยว่าหาก Batman ในเวอร์ชันของเขาได้ถูกสร้างมันจะออกมาน่าสนใจขนาดไหน แต่หากมันเป็นเช่นนั้นเราก็จะไม่ได้ชม Joaquin Phoenix ในบทบาทของ Joker กันนั่นเอง ส่วน Batman ในเวอร์ชันใหม่นั้นมันจะออกมาดีหรือไม่ก็คงต้องลุ้นฝีมือของผู้กำกับ Matt Reeves กันต่อไป

Joaquin Phoenix เคยเกือบได้รับบท Batman ในเวอร์ชันของ Darren Aronofsky

ที่มา : https://www.cbr.com/star-wars-rogue-one-rebel-originally-imperial/
Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้