Kin-iro Mosaic ประกาศสร้างอนิเมะภาคหนังโรงภาคใหม่

Kin-iro Mosaic ผลงานมังงะของคุณ Hara Yui ประกาศสร้างอนิเมะภาคหนังโรงภาคใหม่

    นิตยสาร Manga Time Kirara Max ฉบับเดือนพฤษภาคมได้ทำการประกาศว่าผลงานมังงะของคุณ Hara Yui เรื่อง Kin-iro Mosaic กำลังจะถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมะภาคใหม่แล้ว และอนิเมะภาคนี้ก็จะสร้างโดย Studio Gokumi กับ AXsiZ ส่วนกำหนดการฉายและรายละเอียดต่างๆ จะมีการแจ้งให้ทราบในภายหลัง

อนิเมะ Kin-iro Mosaic

รายชื่อทีมงานของภาพยนตร์อนิเมะ Kin-iro Mosaic ภาคใหม่
Director: Nawa Munenori
Scripts: Ayana Yuniko
Character Design: Ueda Kazuyuki
Studio: Studio Gokumi, AXsiZ

    Kiniro Mosaic เป็นผลงานมังงะของคุณ Hara Yui ที่ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Manga Time Kirara Max ตั้งแต่ปี 2010 และได้จบลงไปในนิตยสารเดียวกันของฉบับเดือนพฤษภาคม 2020 ที่เป็นฉบับล่าสุด ปัจจุบันได้มีการตีพิมพ์มังงะแบบรวมเล่มออกมาแล้วทั้งหมด 10 เล่ม ซึ่งหลังจากที่มังงะ Kiniro Mosaic ได้จบลงไปก็ได้มีการประกาศออกมาทันทีว่าจะมีการตีพิมพ์ภาคพิเศษที่ชื่อว่า Kin-iro Mosaic: Best Wishes บนนิตยสารManga Time Kirara Max ในฉบับเดือนกรกฎาคมด้วย

    มังงะเรื่องนี้เคยถูกนำมาดัดแปลงเป็นอนิเมะที่วีมาแล้ว 2 ซีซั่น และในปี 2016 ก็ได้มีการสร้างเป็นภาคหนังโรงที่ชื่อ Kiniro Mosaic Pretty Days ด้วย

    Kiniro Mosaic เป็นเรื่องราวของ Omiya Shinobu นักเรียนมัธยมปลายชาวญี่ปุ่น ที่ในอดีตเธอเคยไปเรียนอยู่ที่ประเทศอังกฤษ และหลังจากที่เธอกลับมาอยู่ญี่ปุ่นได้ระยะหนึ่งเธอก็ได้รับจดหมายจาก Alice Cartelet ที่เป็นเด็กสาวจากครอบครัวชาวอังกฤษที่ Shinobu เคยอาศัยอยู่ด้วย โดยในจดหมายมีข้อความบอกว่า Alice กำลังจะมาที่ญี่ปุ่น และเมื่อทั้งสองได้มาเจอกันเรื่องราววุ่นๆที่น่ารักสดใสก็ได้เริ่มขึ้น

Kin-iro Mosaic ผลงานมังงะของคุณ Hara Yui ประกาศสร้างอนิเมะภาคหนังโรงภาคใหม่

ที่มา https://natalie.mu
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้