Emily Blunt อาจได้มาร่วมจักรวาล Marvel Cinematic Universe

Emily Blunt อาจได้มาร่วมจักรวาล Marvel Cinematic Universe

Emily Blunt

หลังจากปิดฉากเฟสที่ 3 ไปมันก็ทำให้ Marvel Cinematic Universe เสียดาราระดับแถวหน้าไปถึงสองคนทั้ง Chris Evans และ Robert Downey Jr. ซึ่งแน่นอนว่าทาง Disney ย่อมไม่รอช้าแน่นอน โดยล่าสุดมันก็มีรายงานออกมาแล้วว่า Emily Blunt นั้นอาจจะได้มาร่วมงานในจักรวาลนี้ด้วย

โดยเป็นทาง Murphy’s Multiverse ที่ได้รายงานออกมาว่าในตอนนี้ทาง Emily Blunt ได้มีการเข้าไปคุยกับทาง Marvel Studios สำหรับโปรเจกต์หนังอะไรบางอย่างแล้ว แต่อย่างไรก็ดีมันก็ยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมออกมาในตอนนี้ว่ามันเป็นการพูดคุยกันเกี่ยวกับอะไรกันแน่แต่ก็คาดว่ามันน่าจะเป็นการที่จะให้เธอมารับบทเป็นตัวละครใดตัวละครหนึ่งใน Marvel Cinematic Universe อย่างแน่นอน

Marvel

สำหรับ Emily Blunt แล้วเธอเป็นดาราที่ทาง Disney ใช้บริการบ่อยๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นานเธอยังได้รับบทนำใน Mary Poppins Returns หนังเดี่ยวของ Disney มาแล้วและอาจจะได้กลับมาอีกครั้งในหนังภาคต่อ รวมไปถึงในปีนี้เองเธอก็ยังมีผลงานการประกบคู่กับ Dwayne Johnson ในหนัง Disney อีกเรื่องอย่าง Jungle Cruise และหนังนอกเครือ Disney อีกมากมายที่เราจะได้เห็นเธอไปร่วมแสดงหนึ่งในนั้นคือ A Quiet Place: Part II ที่จะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในเดือนมีนาคมนี้ รวมไปถึงการที่ในอดีตเธอเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้มารับบทเป็น Black Widow อีกด้วยก่อนที่บทดังกล่าวจะตกเป็นของ Scarlett Johansson ในท้ายที่สุด

Emily Blunt อาจได้มาร่วมจักรวาล Marvel Cinematic Universe

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2020/01/30/emily-blunt-has-reportedly-met-with-marvel-studios/
Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้