อันดับคะแนน R6S Pro League EU Season 11 ประจำสัปดาห์ที่ 1

อันดับคะแนน R6S Pro League EU Season 11 ประจำสัปดาห์ที่ 1

R6S Pro League

    เริ่มขึ้นกันไปเรียบร้อยแล้วกับการแข่งขัน ESL R6S Pro League Season 11 ที่ผู้เขียนอยากจะพูดคุยเกี่ยวกับการแข่งขันสัปดาห์แรกที่พึ่งจบกันไป โดยจะการแข่งขันใน โซน EU นั้นเองอีกหนึ่งภูมิภาคที่แฟนเกม Rainbow Six Siege ยกให้เป็นโซนที่มีการแข่งขันเข้มข้นที่สุด แน่นอนว่าในฤดูกาลนี้หลายๆ ทีมก็ต่างมีการเปลื่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดเลยก็คือ G2 Esports ที่ฟอร์มในฤดูกาลก่อนค่อนข้างออกมาแย่จนต้องเปลื่ยนตัวผู้เล่นเพิ่มมาอีกหนึ่งคนแทน Goga พูดถึงคู่แรกหลายคนก็อาจจะประหลาดใจกับฟอร์มของ Forze ที่สามารถเอาชนะ Navi ที่ได้แชมป์ Pro League Season 10 ไปได้อย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 7-3 ทำให้แฟนๆคิดว่าสัปดาห์แรกพวกเขายังเครื่องไม่ติด ขนาดลูกพี่ CTZN ยังยิงไม่ออกกับเขา

R6S Pro League

 คู่สองเองจะไม่พูดถึงก็ไม่ได้เรียกได้ว่าเป็นแมทช์สุดเดือดระหว่าง G2 VS BDS ต้องบอกก่อนว่า BDS Esports ในช่วงที่ผ่านมาฟอร์มค่อนข้างเดือดเลยก็ว่าได้ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นอย่าง Shaiiko และ Renshiro ทำให้บ้างคนคิดว่า G2 อาจจะโดนตบก็เป็นได้ แต่สุดท้ายก็ผลออกมาว่า G2 Esports เป็นฝ่ายที่สามารถเอาชนะไปได้อย่างหวุดหวิด แต่จัดว่าเหนื่อยทุกรอบเพราะทาง BDS ความคมนี้คือยืนหนึ่ง แต่เรื่องจังหวะการเล่นของทีมทาง G2 ประสบการ์ณยังมากกว่าจริงๆ

R6S Pro League

ตัดมาคู่ที่ 3 ก็จะเป็นการเจอกันของ Chaos Esports กับ Rogue แอบตึงเหมือนกันครับสำหรับคู่นี้เพราะด้วยการที่เป็นด่าน Coatline ทั้งสองทีมเองก็ต่างทำได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทำให้ออกมาสูสีกัน จนสุดท้ายก็เป็น Rogue ที่เอาชนะไปได้ในที่สุดด้วยสกอร์ 7-5 ส่วนคู่สุดท้าย Team Empire เจอกับ Team Vitality ซึ่งทาง Vitality พึ่งได้ผู้เล่นอย่าง Goga มาเสริมแกร่งให้กับทีม ในแมทช์นั้นต้องบอกว่า Empire กำหมัดตั้งแต่สัปดาห์แรกอย่างแท้จริงเอาชนะไปได้อย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 7-1 ในด่าน Border และขึ้นเป็นที่ 1 ของตารางไปได้อย่างสวยงามในสัปดาห์แรกของ EU สุดท้ายนี้การแข่งขัน Rainbow Six Siege Pro League Season 11 ได้เริ่มขึ้นแล้วจนถึงโซนประเทศบ้านเราอย่าง SEA ใครที่เป็นแฟนเกมอย่าพลาดที่จะรับชมการแข่งขันดีๆ รับรองว่าได้ทริคได้มุมแจ่มๆไปใช้ในการเล่นแร้งอย่างแน่นอนครับ 

R6S Pro League

อันดับคะแนน R6S Pro League EU Season 11 ประจำสัปดาห์ที่ 1

ที่มา: dotesports.com/rainbow-6/news/here-are-the-rainbow-six-pro-league-season-11-standings
นามปากกา CheckmATE

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้