Mashin Sentai Kirameiger ขบวนการใหม่ล่าสุดประจำปี 2020 เผยภาพวิชวลแรก

Mashin Sentai Kirameiger ขบวนการใหม่ล่าสุดประจำปี 2020 เผยภาพวิชวลแรก

Kirameiger

เป็นธรรมเนียมของทุกปีเช่นเดียวกับ Kamen Rider ฝั่ง Super Sentai เตรียมเปิดตัวขบวนการใหม่ต่อจาก KishiryuSentaiRyusoulger กับ “MashinSentaiKirameiger” ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการปล่อยภาพวิชวลของขบวนการใหม่นี้ออกมาแล้ว จะวิ้งวับขนาดไหนนั้นไปชมกันเลย!

    MashinSentaiKirameiger 1st Poster Visual
Kirameiger

    Mashin Sentai Kirameiger เป็นขบวนการ Super Sentai ลำดับที่ 44 ต่อจากซีรี่ส์ Kishiryu Sentai Ryusoulger โดยคอนเซปต์ของขบวนการในครั้งนี้คือ “ความเปล่งประกาย” ที่มีกิมมิคหลักๆ คือหินอัญมณีและยานพาหนะ
Kirameiger

    สมาชิกของ Kirameiger
    Kiramei Red–ผู้ใช้พลังของ Red KirameiStone เป็นนักรบแห่งการสร้าง
    Kiramei Yellow–ผู้ใช้พลังของ Yellow KirameiStone เป็นนักรับแห่งการยิง
    Kiramei Green–ผู้ใช้พลังของ Green KirameiStone เป็นนักรบแห่งความเร็ว
    Kiramei Blue–ผู้ใช้พลังของ Blue KirameiStone เป็นนักรบแห่งการฟาดฟัน
    Kiramei Pink– ผู้ใช้พลังของ Pink KirameiStone เป็นนักรบแห่งการรักษา

    อุปกรณ์แปลงร่างของเหล่า Kirameiger จะเป็นกำไลข้อมือแขนซ้ายที่มีชื่อว่า Kiramei Changer โดยมี 4 ปุ่มบนหน้าปัดคือ Kiramei Change ที่ใช้สำหรับแปลงร่าง, ปุ่มเรียกยานพาหนะ Mashin, ปุ่มพูดคุยกับพรรคพวก และปุ่มปริศนา!? ส่วนอาวุธระจำกายของทุกคนนั้นจะมีชื่อว่า Kiramei Shot และ Kiramei Sword ที่สามารถนำมาประกอบกันเป็น Kiramei Buster ได้
Kirameiger Kirameiger Kirameiger Kirameiger

    สำหรับยานพาหนะของเหล่า Kirameiger จะมีชื่อว่า Mashin จากรูปแบบยานพาหนะที่ปล่อยออกมาในตอนนี้ จากรูปของหนังสือกับโปสเตอร์นั้นจะมีความแตกต่างกัน โดยรถซูเปอร์คาร์ในหนังสือจะเป็นสีแดง แต่ในโปสเตอร์นั้นเป็นสีเขียว นั่นหมายความว่ายานพาหนะของ Kirameiger อาจจะเปลี่ยนสีไปมาได้ (ความเห็นส่วนตัวของผู้เขียนเท่านั้นไม่ใช่ข้อมูลจริงแต่อย่างใด)
Kirameiger

    Mashin Sentai Kirameiger เป็นเรื่องราวของเจ้าหญิงจากนครแห่งอัญมณีที่ลงมาบนโลกพร้อมกับ Kiramei Stone เพื่อตามหาผู้มี Kira Mental หรือ “จิตอันเปล่งประกาย” ที่ทรงเสน่ห์และมีความสามารถอันโดดเด่นสำหรับการเป็นนักรบ ฮีโร่ที่แข็งแกร่งและเปล่งประกาย ผู้ที่เหมาะสมกับการล้มกองทัพแห่งความมืด คนแบบไหนจะถูกเลือกมาเพื่อเป็นฮีโร่กันนะ!?

Twitter: https://twitter.com/sentai_official/status/1209963349372325888

    Mashin Sentai Kirameiger มีกำหนดฉายตอนแรกวันที่ 8 มีนาคม 2020 นอกจากนี้จะมีการฉาย Mashin Sentai Kirameiger Episode ZERO ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2020 รวมถึงการปรากฏตัวใน Super Sentai MOVIE Party ด้วย

ที่มา:https://akkinews.net/archives/212720
TrunksTH
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้