Chess Rush ฮีโร่ความหวังของหมู่บ้าน ปั้นให้สุดใจ ไปให้สุดทาง

เกมมือถือ Chess Rush แนะนำฮีโร่ความหวังของหมู่บ้าน ที่น่าปั้นให้สุดใจ

เกมมือถือ Chess Rush

      สำหรับการเล่นทีมใน Chess Rush แต่ละทีมนั้น มันจะมีความหวังของหมู่บ้านประจำทีมเสมอ ซึ่งตัวนั้นๆ มักจะเป็นตัวที่เราเทของให้มันมากที่สุดเพื่อที่จะสามารถสร้างความเสียหายหรือคอยตัดบอร์ดฝ่ายตรงข้ามได้ดีมากที่สุด หรือจะเรียกว่าเดอะแบกประจำทีมก็คงได้ วันนี้ก็เลยจะมาพูดคุยถึงความหวังของหมู่บ้านประจำทีมแต่ละทีมให้ได้ดูกันครับว่ามีตัวไหนบ้าง ว่าแล้วก็ไปดูกันเลย

**จะเป็นตัวที่ไม่ซ้ำกับเดอะแบกประจำ SS2 https://www.online-station.net/mobile-game/view/149719 นะครับ **

Lasse

Chess Rush - Lasse

      ความหวังของหมู่บ้าน Elf และ Assassin ด้วยความสามารถจากสกิล Phantom Formation ที่สามารถป้องกันการโจมตีได้มากสุดถึง 10 ครั้ง และเพิ่มความเสียหายในจำนวนครั้งที่เท่ากันเมื่อโจมตีอีกด้วย ทำให้ Lasse เป็นตัวที่ทั้งโจมตีได้รุนแรง และตายยากมาก เก่งไม่เก่งก็โดนเนิร์ฟหนักจากราคา 4 มานา เป็น 5 มานากันเลยทีเดียว

Protostar

Chess Rush - Protostar

      ตัวใหม่ความหวังของทีมอื่นที่ไม่ใช่ของทีมตัวเอง ด้วยความอึดถึกทนตั้งแต่ stat พื้นฐานในการป้องกันที่ดี ไปจนถึงความสามารถ Starry Reflection ที่จะทำการตั้งโล่เพื่อลดความเสียหายลงได้สูงถึง 60% และยังสะท้อนความเสียหายกลับไปได้อีก 25% ด้วย พวกสายที่ต้องการตัวแท๊งอย่าง Hunter และ Sorcerer จะใช้ตัวนี้ได้เห็นผลมาก

Nightowl

Chess Rush - ฮีโร่ - Nightowl

      ดูผ่านๆ อาจจะเฉยๆ แต่ถ้าเป็นสาย Beast  นี่คือความหวังของหมู่บ้านตัวหนึ่งเลยทีเดียวครับ ความสามารถก็คือ Summon Nightowl Spirit เป็นลูกน้องสร้างความเสียหาย 850 มี HP 5400 แต่ที่เด็ดคือมันมีโอกาส 25% ที่โจมตีแล้วจะติดสถานะสตั๊นเป็นเวลา 2 วินาทีครับ เรียกว่าลูกน้องเก่งรอบด้านเลยทีเดียว แถม Beast จะทำให้เรียกลูกน้องออกมาได้ตั้งแต่เริ่มเกมด้วย

Lightbringer

Chess Rush - ฮีโร่ -  Lightbringer

      1 ในความหวังหมู่บ้านของเหล่านักเวท ด้วยความเสียหายเป็นวงกว้างและรุนแรงจากสกิล Holy Light ที่จะชาร์จการโจมตีได้นานสุด 3 วินาทีเพื่อสร้างความเสียหายแบบเส้นตรงสุดจอดกว้างราวๆ 2-3 ช่องด้วยความเสียหาย 1920 หน่วย ดูเหมือนไม่แรงแต่มันกว้างมากจนสามารถโดนได้ทุกตัว ถ้ายืนคู่กับ Flamecaller ที่สามารถยิงเก็บได้ทีละตัวจะทำให้ทีมเวทน่ากลัวมากๆ

เกมมือถือ Chess Rush

      ก็เป็น 4 ตัวที่เป็นความหวังหมู่บ้านในหลายๆ ทีม (ถ้ารวมกับเดอะแบกของเก่าก็จะมี 9 ตัว) บางตัวถ้าคอมโบกันเพิ่มเติมก็จะมีความโหดมากยิ่งขึ้นอย่างเช่นพวก Lightbringer ที่ถ้าเล่นกับสาย Human จะยิงได้บ่อยและรัวมากขึ้น เป็นต้น แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการจัดทีมของเราเป็นหลักครับ ถ้าจัดทีมไม่ดี คอมโบไม่ได้ ความพ่ายแพ้ก็รออยู่ตรงหน้าเลยหล่ะ

คุณสามารถดาวน์โหลด Chess Rush ผ่าน Apple App Store และ Google Play Store ได้แล้วในวันนี้
•    Google play: https://bit.ly/2JehQfv
•    App Store: https://bit.ly/2JehQfv

และอย่าลืมและเข้าไปเยี่ยมชม Official homepage, Facebook และ Twitter page ของ Chess Rush กันด้วยนะตามลิ้งด้านล่าง
Homepage: https://www.chessrushgame.com/
Facebook: https://www.facebook.com/ChessRushOfficial
Twitter: https://twitter.com/PlayChessRush
https://www.midasbuy.com/th/chessrush

เกมมือถือ Chess Rush แนะนำฮีโร่ความหวังของหมู่บ้าน

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้