5 ตัวละครสุดเท่ที่มี “ผมสีขาว” ในโลกของเกม

5 ตัวละครสุดเท่ที่มี “ผมสีขาว” ในโลกของเกม

     ในโลกของเกมมีตัวละครมากมายที่มี “ผมสีขาว” ซึ่งตัวละครเหล่านั้นก็มักจะดูเท่กว่าปกติเสียด้วย เพราะด้วยผมสีที่แปลกกว่าคนอื่นๆ จึงทำให้ตัวละครเหล่านั้นดูโดดเด่นขึ้นมากกว่าปกติทั่วไป งานนี้เรามาดูกันดีกว่าว่าในโลกของเกมมีตัวละครผมสีขาวคนไหนเท่ๆ บ้าง

เกม


Ciri – The Witcher

เกม

     นาทีนี้ต้องบอกว่าใครๆ ก็รู้จัก The Witcher ผ่านทางซีรีส์ของ Netflix กันแน่นอนโดยเฉพาะชาวเกมอย่างเราๆ ซึ่ง Geralt นั้นก็มีความเท่มากเช่นกัน แต่อีกคนในซีรีส์ The Witcher ที่มีผมสีขาวและเท่ไม่แพ้กันก็คือ Ciri นี่เอง โดยเฉพาะในเกมภาค 3 ที่เราจะได้มีโอกาสเล่นเป็นตัวเธอ และด้วยพลังของ Elder Blood ที่ทำให้เราสามารถเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็ว รวมไปถึงภาพลักษณ์สุดเท่ ก็ทำให้ Ciri เป็นอีกหนึ่งตัวละครผมสีขาวที่ถูกใจหลายๆ คนมากที่สุด

เกม


Dante and Vergil – Devil May Cry

เกม

     สองพี่น้องคู่ปรับที่แม้จะทะเลาะกันตลอดเวลา แต่ก็มีบางเวลาที่คอยช่วยเหลือนกันเช่นกัน กับ Dante และ Vergil ที่มีจุดเด่นตรงผมสีขาวทั้งคู่ ในส่วนของ Dante นั้นจะมีลักษณะกวนๆ ทำอะไรบ้าๆ บอๆ แต่ก็ดูไม่เสน่ห์ไม่เหมือนใคร ต่างกับ Vergil ที่ลุคดูเคร่งขรึมมากกว่า แม้ทั้งสองจะมีความคิดเห็นไม่ตรงกันในหลายๆ ด้าน แต่ด้วยความเป็นพี่น้องก็ทำให้มองข้ามสิ่งเหล่านั้นไปได้บ้าง (รึเปล่านะ) 

เกม


Alucard – Castlevania

เกม

       อีกหนึ่งตัวละครสุดเท่ที่ใครเคยเล่นเกมซีรีส์ Castlevania ต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีกับ Alucard ลูกครึ่งแวมไพร์ที่ได้ออกมาโชว์บทบาทในภาค Symphony of the Night ซึ่งนอกจากภายในเกมแล้ว ตัวเขายังได้อยู่ในซีรีส์หนังอนิเมชั่น Castlecania บน Netflix ด้วยเช่นกัน ด้วยผมยาวสีขาวสุดเท่พร้อมผ้าคลุมยาวสีดำ รวมไปถึงความแตกต่างจากตระกูล Belmont ทำให้เขาเป็นที่จดจำได้อย่างดี

เกม


A2 – NieR Automata

เกม

     อีกหนึ่งเกมชื่อดัง ที่มีเนื้อเรื่องสุดสะเทือนใจทำเอาคนเล่นต้องเสียน้ำตากันแทบทุกคนกับ NieR Automata ซึ่งหุ่น Android บนโลกนี้ก็มีสีขาวทุกคน แต่จะยกให้คนเท่ที่สุดก็คงต้องเป็น A2 ที่แค่เปิดตัวครั้งแรกก็เท่แล้ว แม้ 2B ก็ดูดีไม่ต่างกัน แต่ถ้าความเท่คงต้องยกให้กับ A2 มากกว่าละนะ (ส่วน 9S นี่ขอไม่พูดถึงแล้วกัน ออกน่ารักซะมากกว่า ฮา แต่ช่วงท้ายก็มีความเท่ขึ้นบ้างละนะ)

เกม


Sephiroth – Final Fantasy VII

เกม

     หากพูดถึงตัวละครผมสีขาวที่ติดตาตรึงใจที่สุดก็คงไม่พ้น Sephiroth จากเกม Final Fantasy VII แม้จะเป็นตัวร้ายประจำภาค แต่ด้วยความเท่ของเขาซึ่งนอกจากผมจะยาวแล้ว ดาบยังยาวอีกด้วย (ยาวแทบทุกอย่างเลยทีเดียว) เป็นอีกหนึ่งตัวละครในโลกของเกมที่ชาวเกมเมอร์หลายคนต้องรู้จักกันแทบทุกคน และอีกไม่นานเราก็จะได้เห็นเขาอีกครั้งใน Final Fantasy VII Remake อีกด้วย

เกม


     ยังมีตัวละครอีกหลายตัวมากมายในโลกของเกมที่มี “ผมสีขาว” ซึ่งที่ยกมานี่ก็เป็นเพียงตัวละครที่ค่อนข้างดังเท่านั้น ยังมีตัวอื่นๆ อีกมากมายอย่างเช่น Ashe ใน Overwatch หรือจะเป็นตัวละครอีกหลากหลายตัวในเกม League of Legends อย่าง Ashe, Riven และอื่นๆ อีกมากมาย ว่าแต่ใครชอบตัวละครผมสีขาวในเกมอื่นๆ นอกจากนี้ก็มาแชร์กันได้นะครับ

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้