Chess Rush เปิดข้อมูลว่าที่ทีมเล่นยากประจำเกม

Chess Rush - iOS - android

Chess Rush เปิดข้อมูลทีมเล่นยากประจำเกม มีทีมไหนบ้างมาดูกัน

 เชื่อว่าหลายๆ คนที่เล่น Chess Rush ก็คงจะมีทีมประจำใจกันบ้างแล้ว ไม่ว่าจะเป็นทีมไม้ตายที่เอาไว้ไต่แร๊งค์การันตีอันดับ หรือทีมตามสไตล์ที่ชื่นชอบอะไรก็แล้วแต่ ทว่ามันก็จะมีทีมอยู่ประเภทหนึ่งที่ออกจะเป็นการเล่นไปทางเสี่ยงดวงหรือมีความลำบากในการเล่นพอสมควร เป็นต้น ซึ่งเราก็จะมาดูกันว่าทีมไหนที่เป็นทีมเล่นยากประจำเกม Chess Rush ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันได้เลยจ้า

6 Cyborg หุ่นยนต์สุดแกร่ง เมื่อเพื่อนครบ

Chess Rush Cyborg

 เป็น 1 ทีมที่ขึ้นชื่อลือชาเรื่องความเสี่ยงของการเล่นอันดับต้นๆ ของเกมเลยก็ว่าได้สำหรับทีม Cyborg แม้ว่าช่วงต้นเกมจะมีตัวให้เลือกใช้เลือกคอมโบเยอะมาก เพราะหลายตัวมีราคาที่ค่อนข้างถูก แต่ก็เป็น 1 ในปัจจัยที่ทำให้คนหยิบเล่นกันเยอะในช่วงต้นเกม แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นหลักในความยากครับ ของจริงมันอยู่ที่ว่าทีมนี้จะเก่งก็ต่อเมื่อมี Cyborg ทั้งหมด 6 ตัวครบทีม และการจะครบได้ก็คือในทีมเราต้องมีตัวราคา 5 มานาอย่างน้อย 1 ตัวถึงจะทำครบทีมได้ครับ มันสวนทางกับการหาตัวราคา 1 มานาเพื่อปั้น 3 ดาว เพราะเราต้องรีบเพิ่มเลเวลไปให้ตัวราคา 5 มานาโผล่ด้วย (บางทีก็ไม่โผล่เลย) ไม่งั้นแค่ 3 Cyborg ทีมนี้ก็จะไม่เก่งเลยทันทีครับ ทำให้การบริหารจัดการทีมค่อนข้างลำบากพอสมควร

6 Elf ผู้รู้หลบเป็นปีก รู้หลีกเป็นหาง

Chess Rush Elf

 ทีมนี้ไม่ได้มีปัญหาเรื่องการสร้างทีมลำบากยากเย็นซักเท่าไหร่นัก เพราะตัวละครในทีมเองก็มีราคาตั้งแต่ถูกสุดไปจนถึงแพงสุด แต่ปัญหาหลักเลยก็คือความสามารถของทีมนั่นเองครับ ด้วยอัตราการหลบหลีก 44% ดูเหมือนเยอะ แต่ถ้าคิดกลมๆ ก็คืออัตราหลบเกือบครึ่งนึง มันก็มีโอกาสที่ตานั้นจะไม่หลบเลย ขึ้นอยู่กับดวงอีก แถมบางทีไปเจอทีมสกิลใส่ ตายง่ายๆ เอาอีก เป็นทีมที่พึ่งดวงค่อนข้างเยอะในระดับหนึ่งเลย ยังดีที่ตัวเดอะแบกของทีมนี้ยังมีตัวที่อยู่ในช่วงราคา 2-3 มานาได้บ้าง (แต่ก็ไม่เท่า Lasse ราคา 5 มานา)

 2 Punisher ใช้ตัวน้อย แต่ถ้าขาดก็เล่นไม่ได้

Chess Rush Punisher

  แม้ว่าทีมนี้ดูแล้วจะมีคีย์ของทีมไม่มากนัก แถมมีตัวเลือกให้เล่นลงในทีมที่เป็น Demon อย่างมากมาย แต่ว่าทีมนี้จะไม่สามารถเล่นได้เลยหากภายในทีมไม่มี Nightingale กับ The Devourer ตัวแรกไม่เท่าไหร่เพราะมันออกแน่ๆ ละ แต่ตัวต่อไปเนี่ยะ บางทีก็หายากเหลือเกิน หรือบางทีมันก็มาแค่แบบให้มีคอมโบขึ้นเฉยๆ แต่ไม่สามารถใช้งานจริงได้ เพราะออกมาแค่ตัวเดียว เป็นต้น รวมไปถึง Demon มักจะไปอยู่ในตัวเลือกของหลายๆ ทีมด้วยความแรงของมันเอง ทำให้มีอัตราการหยิบสูงกว่าโดยเฉลี่ย แต่ถ้าเล่นได้แล้วมันก็จะเป็นทีมที่เก่งมากๆ อันดับต้นของเกมเลยทีเดียว ขอแค่ The Devourer ได้ 2 ดาวก็ติดปีกแล้วครับ

Chess Rush ทีมเล่นยาก

หลักๆ ทีมที่เล่นลำบากกว่าชาวบ้านเขาก็จะมีเท่านี้ครับ ไม่นับทีมที่เล่นแล้วประสิทธิภาพดูด้อยกว่าชาวบ้านเขาอย่างพวก Furry หรือ Void นะครับ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าทีมพวกนี้ไม่เก่งนะ มันก็มีวิธีเล่นของมัน มีสไตล์การเล่นของมัน และมันก็สามารถเล่นสู้กับทีมอื่นได้เช่นกันครับผม

คุณสามารถดาวน์โหลด Chess Rush ผ่าน Apple App Store และ Google Play Store ได้แล้วในวันนี้
•    Google play: https://bit.ly/2JehQfv
•    App Store: https://bit.ly/2JehQfv

และอย่าลืมและเข้าไปเยี่ยมชม Official homepage, Facebook และ Twitter page ของ Chess Rush กันด้วยนะตามลิ้งด้านล่าง
Homepage: https://www.chessrushgame.com/
Facebook: https://www.facebook.com/ChessRushOfficial
Twitter: https://twitter.com/PlayChessRush

Chess Rush เกมมือถือสุดมันส์เปิดข้อมูลทีมเล่นยากประจำเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้