Chess Rush จัดเต็ม เตรียมปล่อยโหมดใหม่ 4v4 และฮีโร่ใหม่

Chess Rush เตรียมปล่อยของ อัพเดทใหญ่ ของใหม่เพียบ!!

Chess Rush01

    หลังจากที่เปิดให้เล่นกันมาพักใหญ่ สำหรับเกม Chess Rush เกมแนว Auto Battler บนมือถือ ที่มีจุดเดือนคือโหมดการเล่นซึ่งเหมาะกับผู้เล่นทุกคน และผู้เล่นใหม่ รวมไปถึงโหมดการเล่นแบบ Co-op และ Turbo ที่ตอบโจทย์ผู้เล่นได้หลากหลาย ล่าสุด Tencent เตรียมเข็นโหมดใหม่ออกมาเอาใจผู้เล่นอีกรอบ กับโหมด 4 VS 4


การแข่งขัน Season 1 กำลังจะเริ่ม

Chess Rush02 Season แรกกำลังจะมา ของรางวัลเฉพาะฤดูกาลรอคุณอยู่!!

    ก่อนที่จะไปพูดถึงโหมดใหม่ สิ่งที่จะเพิ่มเข้ามาในอนาคตอันใกล้นี่ก็คือ Season หรือ ฤดูกาล ซึ่ง Season แรกนั้นจะเริ่มขึ้นในเดือนสิงหาคม และจบลงที่เดือนตุลาคม กินเวลาประมาณ 3 เดือน ซึ่งรายละเอียดเพิ่มเติมยังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่จากรูปโปรโมทนี้ เราได้เห็นน้องชิบะตัวสีดำ ซึ่งก็เป็นไปได้สูงว่า ของรางวัลประจำฤดูกาลอาจจะมีชิบะสีดำสุดเท่ตัวนี้ รวมอยู่ด้วย และของรางวัลที่เพิ่มขึ้นมานี้ ก็จะมีให้เฉพาะกับคนที่ทำแต้มถึงเกณฑ์ในช่วง Season เท่านั้น


โหมดใหม่ 4 VS 4

Chess Rush04

     ถ้าหากใครเคยเล่นโหมด Co-op คงจะทราบดีว่าจะแบ่งผู้เล่นออกเป็น 4 ทีม คือ 2v2v2v2 และผู้เล่นสามารถแชร์ฮีโร่ให้เพื่อนร่วมทีมได้คนละ 2 ตัว ทำให้เรามีฮีโร่บนบอร์ดได้มากกว่า 10 ตัว ซึ่งสำหรับโหมด 4v4 นี้ อาจจะเป็นการขยายขอบเขตบางอย่างของโหมด Co-op ที่เราเคยเล่นมา และแน่นอนว่าทีมเวิร์คของโหมดนี้น่าจะต้องใช้เพิ่มและมีมิติมากขึ้น เพราะเราต้องรวมทีมสู้กับอีก 3 คน และเจอกับฝ่ายตรงข้ามที่มี 4 คนเช่นเดียวกัน กล่าวคือ จะเหลือผู้เล่นอยู่เพียง 2 ทีม ถ้าหากไม่ชนะ ก็คือแพ้ไปเลยนั่นเอง ต่างจากโหมดปกติ Turbo และ Co-op ที่สามารถได้แต้ม Rank เพิ่ม ถึงแม้ว่าจะไม่ได้อันดับ 1 ก็ตาม
     เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโหมดที่น่าสนใจมากๆ เพราะการที่มีผู้เล่นอยู่ถึงฝั่งละ 4 และต้องร่วมมือกับอีก 3 คนที่เหลือ จึงเป็นไปได้อย่างสูงที่รูปแบบการเล่นนั้นอาจจะมีอะไรที่มีมากกว่าโหมด Co-op ตอนนี้ อย่างเช่นการแชร์พลังชีวิตทั้งทีม หรือจำนวนฮีโร่บนบอร์ดที่เพิ่มขึ้น สร้างคอมโบได้เพิ่มอีกขั้น หรือแม้แต่กระทั่งเงินในการซื้อฮีโร่ที่ช่วยแบ่งกันได้ เป็นต้น 


ฮีโร่ใหม่ 

Chess Rush05 ดาบคู่ แววตาดูชั่วร้าย หรือว่าเธอจะเป็น Assassin

    นอกเหนือจากการแข่งขันแบบ Season และโหมด 4v4 แล้ว ก็ยังมีรูปเงาของฮีโร่ตัวใหม่โผล่มาด้วย ดูจากรูปลักษณ์แล้วคงเป็นเพศหญิงแน่นอน และถ้าหากดูจากอาวุธที่เธอถือ รวมไปถึงรูปร่างอันปราดเปรียว ก็เป็นไปได้ว่าเธออาจจะเป็น Assassin ซึ่งถ้าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมนอกจากนี้ ทางเราจะเอามาอัพเดทกันให้ทราบแน่นอน

ถ้าหากใครไม่อยากพลาดข่าวสารและการอัพเดทของ Chess Rush อย่าลืมติดตามได้ที่ช่องทางต่างๆ ตามลิงค์ด้านล่างเลยครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้