Riddick 4: Furya บทหนังเสร็จสิ้นแล้วจากการเปิดเผยของ Vin Diesel

Riddick 4: Furya เผยโดย  Vin Diesel ว่าบทหนังเสร็จสิ้นแล้ว

แม้ใจจะยังคงจดจ่ออยู่กับการถ่ายทำ Fast & Furious 9 อยู่ในตอนนี้ แต่ดาราอย่าง Vin Diesel ก็เริ่มเตรียมงานสำหรับโปรเจกต์หนังต่อไปของเขาแล้ว ในการกลับไปแสดงในหนังที่แจ้งเกิดให้กับเขาอย่าง Pitch Black หรือที่ได้กลายเป็น Riddick ในเวลาต่อมานั่นเอง โดยล่าสุดนั้นเขาก็ได้มาเปิดเผยแล้วว่าตัวบทหนังในภาคที่ 4 นั้นได้เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งทาง Vin Diesel นั้นก็ได้มีการนำตัวของบทหนังมาเปิดเผยใน Instagram ส่วนตัวของเขานั่นเอง โดยตัวหนังในภาคที่ 4 นั้นมันจะใช้ชื่อว่า Riddick 4: Furya แต่อย่างไรก็ดีมันยังไม่มีรายละเอียดอย่างเป็นทางการออกมาในตอนนี้ แต่ทาง Vin Diesel ก็ได้ยืนยันแล้วว่าทาง David N. Twohy นั้นจะได้กลับมาทำหน้าที่ในการกำกับและยังเป็นผู้เขียนบทหนังในภาคนี้อีกด้วย หลังจากที่เขาได้ร่วมงานกันมาแล้วในการกำกับ Riddick 3 นั่นเอง

Vin Diesel

[https://www.instagram.com/tv/B0Lr-Fml6pc]

โดยหลังจากเสร็จสิ้นจาก Fast & Furious แล้วตัวของ Vin Diesel เองก็เตรียมที่จะไปเล่นในหนังฮีโร่อย่าง Bloodshot และยังจะได้ไปร่วมงานในหนัง Avatar ภาคต่อของ James Cameron อีกด้วย และก็ยังมีคิวที่จะไปให้เสียงพากย์เป็น Groot อีกใน Guardians of the Galaxy Vol.3 อีกซึ่งเราก็คงต้องรอดูกันว่าเขาจะมีคิวว่างมาถ่ายทำ Riddick 4: Furya นี้กันได้เมื่อไร่ ซึ่งแน่นอนว่าตัวหนังนั้นยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาในตอนนี้

Vin Diesel เผยว่าบทหนัง Riddick 4: Furya เสร็จสิ้นแล้ว

ที่มา : https://comicbook.com/movies/2019/07/23/vin-diesel-reveals-riddick-4-furya-script-is-finished/
นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้