Danny Boyle ไม่ขอกำกับหนังแฟรนไชส์อีกแล้ว

น่าจะเป็นหนึ่งในหนังที่ประสบปัญหาในระหว่างการสร้างและก่อนสร้างมากที่สุดก็ว่าได้สำหรับหนังแฟรนไชส์สายลับที่อยู่คู่วงการภาพยนตร์มานานอย่าง James Bond ภาคที่ 25

โดยก่อนหน้าตัวโปรเจกต์หนังเรื่องนี้ได้เคยมีการได้ตัวผู้กำกับมากฝีมืออย่าง Danny Boyle มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับแล้วพร้อมทั้งยังได้มีการเตรียมงานสร้างไปแล้วในบางส่วนทั้งยังมีการเขียนบทภาพยนตร์ไปแล้วอีกด้วย แต่สุดท้ายแล้ว Danyy Boyle ก็ได้ขอถอนตัวออกจากโปรเจกต์หนังเรื่องนี้ในท้ายที่สุดอันเนื่องด้วยสาเหตุที่เขามีความคิดเห็นที่ไม่ตรงกับทางค่ายหนังนั่นเอง

โดยล่าสุดทางตัวของ Danny Boyle นั้นได้ออกมาเปิดออกกับทางนิตยสาร Metro แล้วถึงความรู้สึกหลังจากที่เขาได้ถอนตัวออกมาจากโปรเจกต์หนัง James Bond ซึ่งเขาก็ยอมรับว่าเขาอาจจะไม่เหมาะกับการทำหนังสายหลักมากเท่าที่ควร และมันก็เป็นความผิดพลาดที่ทำให้เขาไม่อยากที่จะทำมันอีก

สำหรับตอนนี้ James Bond ภาคที่ 25 นั้นได้ตัวผู้กำกับทาง Cary Fukunaga มานั่งแท่นแทนที่แล้ว พร้อมทั้งได้มีการถ่ายทำไปประมาณหนึ่งแล้ว โดยกำหนดการฉายนั้นมันก็ยังคงเป็นวันที่ 8 เมษายน 2020 ถึงแม่ดารานำอย่าง Daniel Craig นั้นได้หายไปหลายสัปดาห์หลังจากประสบอุบัติจากการถ่ายทำนั่นเองที่เขาก็พร้อมที่จะกลับมาร่วมถ่ายทำกันต่อแล้วในสัปดาห์ที่จะถึง

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้