Identity V: Perfumer สาวผู้มากับน้ำหอมปริศนา

 มากันทุกอาทิตย์เลยทีเดียวสำหรับ Identity V กับการอัพเดตตัวละครใหม่ที่พึ่งจะมีการอัพเดตเมื่อเช้านี้สดๆ ร้อนๆ เลยทีเดียวกับการมาของ Survivor คนใหม่ก็คือ Perfumer นั่นเองครับ แน่นอนว่าตอนนี้ยังหาได้จากการเปิดสกินพิเศษที่มาพร้อมกับกล่องใหม่ S1 Essence 6 เท่านั้น (อาทิตย์หน้าถึงจะซื้อตัวปกติแยกได้) ส่วนความสามารถของเธอจะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่าจ้า

ประวัติโดยย่อ

 Perfumer หรือ Vera Nair สาวที่มีความสามารถในการผลิตน้ำหอมเป็นของตัวเอง ด้วยแรงบันดาลใจของน้ำหอมสูตรพิเศษที่เธอได้มาในตลาดมืด เธอได้สร้างน้ำหอมที่ชื่อว่า Euphoria ขึ้นมา มันมีกลิ่นเฉพาะตัวที่ค่อนข้างพิเศษมาก แต่มันยังไม่สมบูรณ์ตามที่เธอต้องการซักเท่าไหร่นัก ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจที่จะเดินทางตามหาส่วนผสมที่ขาดไปในคฤหาสน์แห่งนี้นั่นเอง

ความสามารถ

Euphoria – ขวดน้ำหอมประจำตัว เมื่อกดใช้จะทิ้งกลิ่นไว้ ณ จุดนั้น และจะนับเวลาถอยหลังช่วงหนึ่ง สามารถกดใช้สกิลอีกครั้งเพื่อเคลื่อนที่ทันทีกลับไปยังที่เดิม รวมไปถึงสถานะด้วย

Blackshout – เมื่อถอดรหัสพลาด จะทำให้แถบถอดรหัสลดลงมากกว่าคนอื่นถึง 3 เท่า

Special Physique – เพิ่มระยะเวลาการฟื้นฟูเมื่อถูกฟื้นฟู 50%

วิธีเล่นเบื้องต้น

 ดูจากสกิลของ Perfumer แล้ว บอกได้เลยว่าเป็นอีกตัวละครหนึ่งที่เป็นสายจู๊คเช่นกันครับ โดยเฉพาะสกิลอย่าง Euphoria ที่สามารถย้อนกลับไปที่เดิมพร้อมกับสถานะก่อนหน้านี้ จึงเหมาะกับการใช้ก่อนที่จะเข้าไปช่วยเหลือเพื่อนที่โดนนั่งเก้าอี้ได้อย่างดี โดนฮันเตอร์ตีมาก็กดน้ำหอมย้อนเอา สบายๆ แม้ว่าตัว Perfumer เองจะไม่มีข้อเสียแบบติดตัวที่ทำให้ปีนป่ายช้าหรือถอดรหัสช้าลง แต่ข้อควรระวังก็คือเรื่องการถอดรหัสที่ถ้าหากพลาดแล้วเกจความสำเร็จจะลดลงมากกว่าตัวอื่นถึง 3 เท่า รวมไปถึงการรักษาตัวเองที่ช้าลง อาจจะต้องดูแลตัวเองให้ดีไม่ให้โดนตีจะดีที่สุด Talent ที่เหมาะน่าจะไปทางสายล่างที่เป็นการช่วยเหลือเพื่อนบนเก้าอี้ครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้