Garena DDTank เกม ลาก เล็ง ยิง อัพเดตแพตช์ใหม่ล่าสุดแล้ว

Garena DDTank Thailand เกม ‘ลาก เล็ง ยิง’ บนมือถือ ล่าสุดได้มีการอัปเดตแพตช์ใหม่ ซึ่งถือได้เป็นการอัปเดตที่ใหญ่ที่สุดตั้งแต่เปิดให้บริการ OBT เลยก็ว่าได้ เพราะประกอบไปด้วยโหมดใหม่, อาวุธใหม่ และสัตว์เลี้ยงใหม่ในแพตช์เดียว เรียกได้ว่า จัดหนัก จัดเต็ม ถูกใจชูตเตอร์ทั่วประเทศอย่างแน่นอน

โหมดใหม่ที่ได้ทำการอัปเดตเข้ามาคือ Salvo Mode ซึ่งจะเป็นการต่อสู้แบบ 5v5 โดยที่สมาชิกทั้งทีมจะยิงพร้อมกัน (ใช้ค่าดีเลย์และความเร็วของทั้งทีมเป็นตัวตัดสินลำดับการยิง) เมื่อ HP เหลือ 0 จะสามารถคืนชีพใหม่ได้ หากทีมใดมีสมาชิกในทีม HP ลดลงเท่ากับ 0 ครบ 5 ครั้งจะเป็นผู้แพ้ทันที ของรางวัลที่จะได้จากการเล่นโหมดนี้ก็คือ เหรียญตรา ซึ่งสามารถนำไปแลกไอเทมต่าง ๆ ในร้านค้า Salvo ได้ โหมด Salvo ใหม่ล่าสุดนี้จะเปิดให้เล่นทุกวันเวลา 12:00 น. – 14:00 น. และ 19:00 น. – 22:00 น.

อาวุธใหม่ในแพตช์นี้คือ ไผ่โบราณ ซึ่งเป็นอาวุธระดับสุดยอด หรือสามารถปลดล็อคเมื่อเลเวล 60 นั่นเอง และสามารถหามาครอบครองได้โดยวิธีเดียวคือ สุ่มจาก ห่ออาวุธสุดยอด(ไผ่โบราณ) ราคา 199 ทิกเก็ตเท่านั้น อาวุธชนิดนี้เหมาะกับชูตเตอร์สายขุดที่ชอบการปะทะ เนื่องจากการโจมตีปกติจะเป็นการโจมตี 3 นัด และเมื่อยิ่งอยู่ใกล้ศัตรู จะยิ่งทำดาเมจได้รุนแรงขึ้นนั่นเอง

สัตว์เลี้ยงตัวใหม่คือ ซูซาคุ ซึ่งเป็นสัตว์เลี้ยงระดับตำนาน หรือระดับสูงสุดในเกม ซึ่งชูตเตอร์สามารถหามาครองครองได้จาก ล็อตโต้สมบัติ หรือสะสมจากกิจกรรมต่าง ๆ เท่านั้น ถือว่าห้ามพลาดสำหรับชูตเตอร์ที่เป็นสายดาเมจ เนื่องจาก ซูซาคุ มีค่าสถานะการโจมตีพื้นฐานสูงที่สุดในบรรดาสัตว์เลี้ยงทั้งหมด และยังมีสกิลที่เสริมพลังโจมตีและโอกาสคริติคอลอีกด้วย!

นอกจากโหมดใหม่ อาวุธใหม่ และสัตว์เลี้ยงใหม่แล้ว ยังมีชุดแฟชั่นสุดเท่และน่ารักอีกมากมายที่จะมีการอัปเดตเข้ามาอย่างต่อเนื่องในแพตช์นี้อีกด้วย ชูตเตอร์สามารถเข้ามาร่วมสนุกกับตัวเกม และอย่าลืมติดตามข่าวสารการอัปเดตต่าง ๆ จากเฟสบุ๊คแฟนแพจ Garena DDTank Thailand ล่ะ!

Download : https://go.onelink.me/9H8o/f8edb02b

ข้อมูลช่องทางการติดต่อข่าวสาร
Garena DDTank Thailand
Facebook : http://bit.ly/2tL6f0i
Mainsite : http://bit.ly/2NrgzD1
Youtube : http://bit.ly/2u48prk

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้