RE2 ประกาศวันพรีออเดอร์ชุด Collector’s Edition และหน้าปกเกมเวอร์ชั่นญี่ปุ่น

เมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทาง Capcom ได้เผยชุด Collector’s Edition ของเกม Resident Evil 2 ที่จะวางขายเฉพาะในทวีปอเมริกาเหนือไป มาวันนี้ก็เป็นคิวประกาศหน้าปกเกมและชุด Collector’s Edition ของฝั่งประเทศญี่ปุ่นกันบ้างครับ โดยจะมีจำหน่ายอยู่ 2 แบบด้วยกัน ได้แก่ เรต Cero D และ Cero Z ตามรูปและคำอธิบายด้านล่างจ้า

(ล่าง) ปกเกมเวอร์ชั่นญี่ปุ่น เรต Cero D สำหรับผู้เล่นอายุไม่เกิน 17 ปี ที่มีการตัดฉากชวนแหวะ ฉากเลือดสาด ฯลฯ ออกจนเรียบ

(ล่าง) ปกเกมเวอร์ชั่นญี่ปุ่น เรต Cero Z สำหรับผู้เล่นอายุ 18 ปีขึ้นไป ที่มีฉากสยองทุกอย่างครบเหมือนกับโซนที่จำหน่ายในภูมิภาคอื่นๆ

นอกจากนี้ ทาง Capcom ยังได้ประกาศวันพรีออเดอร์ชุด Collector’s Edition ของเกม Resident Evil 2 เวอร์ชั่นญี่ปุ่น นั่นก็คือวันที่ 10 สิงหาคม 2018 นี้ ซึ่งในญี่ปุ่นจะมีเพียงแพลตฟอร์ม PS4 เท่านั้นที่มีจำหน่ายเกมนี้ในรูปแบบแผ่นกับดิจิตอลดาวน์โหลด ในขณะที่แพลตฟอร์ม Xbox One กับ PC ที่ญี่ปุ่นจะจำหน่ายเฉพาะรูปแบบดิจิตอลดาวน์โหลดเท่านั้น โดยสิ่งต่างๆ ที่อยู่ใน Collector’s Edition ของโซนญี่ปุ่นจะคล้ายกับโซนอเมริกาเกือบทั้งหมด จะมีต่างก็แค่เพียงซาวด์แทร็คที่ของญี่ปุ่นจะเป็นแผ่นซีดีให้เก็บสะสม ส่วนโซนอเมริกาจะเป็นโค้ดให้ดาวน์โหลดแทน

รายละเอียดของต่างๆ ที่อยู่ในชุด Collector’s Edition ของเกม Resident Evil 2 โซนเอเชีย

– แผ่นเกม
– ลังไอเทม ประทับตราสถานีตำรวจเมืองแร็คคูนซิตี้ (R.P.D.)
– ฟิกเกอร์ลีออน เวอร์ชั่นสวมชุดตำรวจ R.P.D. แบบในเกม
– แผ่นดิจิตอลซาวด์แทร็คของเกม และหนังสืออาร์ตบุ๊ค
– โค้ดดาวน์โหลด DLC ในเกม
– โปสเตอร์รูปสถานีตำรวจเมืองแร็คคูนซิตี้
– ชุดคอสตูมของลีออนสำหรับเปลี่ยนใส่สวยๆ ในเกม โดยของลีออนจะเป็นชุด Arklay Sheriff และ Noir ส่วนแคลร์จะเป็นชุด Military, Noir และ Elza Walker โดยชุด Elza Walker ของแคลร์ก็คือชุดรำลึกถึงเอลซ่า วอล์คเกอร์ อดีตตัวละครหญิงที่ทาง Capcom เคยวางแผนไว้แต่แรกว่าจะเป็นนางเอกในภาคดังกล่าว แต่สุดท้ายได้ยกเลิกไปแล้วเปลี่ยนเป็นแคลร์แทน ซึ่ง Capcom ให้เหตุผลว่าต้องการให้ตัวละครแคลร์มีความเชื่อมโยงกับตัวละครในภาคแรกบ้าง (ก็คือคริสนั่นเอง)
– ปืนพกรุ่นพิเศษ Samurai Edge – Albert Model
– โมเดลปืนพกรุ่นพิเศษ Samurai Edge – Chris Model และ Jill Model สำหรับผู้ที่ทำการพรีออเดอร์ (มีจำนวนจำกัด)
– โหมด Soundtrack Swap ที่ให้ผู้เล่นสามารถปรับว่าจะให้เกมบรรเลงเพลงซาวด์แทร็คของ RE2 เวอร์ชั่นดั้งเดิมสมัย PS1 แทนได้ด้วย

เครดิต: DualShockers / Capcom Asia Official Fanpage

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้