4 เหตุผลที่ Detroit : Becom Human กลายเป็นเกมยอดฮิต

มองไปรอบๆ ตอนนี้ก็คงเต็มไปด้วยแอนดรอยด์ (สุดหล่อและสวย) จาก Detroit Become Human ที่คว้าใจชาวเกมเมอร์sลายๆ คนเรียกได้ว่าเปิดตัวกันได้ไม่เท่าไหร่แต่ก็ดังเปรี้ยงปร้างกัน วันนี้เรามาดูกันดีกว่าว่าอะไรกันน้าที่ทำให้เกมนี้กลายเป็นขวัญใจของคนได้ในเวลาสั้นๆ กัน

1.คอนเซปต์และธีมเกมสุดเท่

ตัวเกม Detroit Become Human นั้นถูกกำหนดช่วงเวลาในเวลาอนาคต  กับเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าและวิวัฒนาการไปไกล ซึ่งได้มีการออกแบบฉากและสิ่งแวดล้อมต่างๆ ออกมาได้อย่างสวยงามและน่าตื่นตาตื่นใจ ทั้งตัวกราฟิกฉากเองและความล้ำของเทคโนโลยีภายในเกม เรียกได้ว่าแค่เห็นก็อยากลองเข้าไปสำรวจสิ่งต่างๆ ด้วยตัวเองเลยทีเดียว ใครเห็นก็คงจะอดไม่ได้ล่ะนะ!

2.ตัวละครสุดทรงเสน่ห์และกราฟิกสุดงาม


ตัวเอกเกม Detroit Become Human ทั้ง 3 ถูกออกแบบมาในฉบับที่เรียกได้ว่าสวยและหล่อจนแทบอยากจะถวายใจ (และไต) ให้จริงๆ ไม่ว่าสุดหล่อหน้าใสอย่าง Cornor แล้วยังสาวน้อยน่ารักอย่าง Kara และท้ายสุดหล่อคมเข้มอย่าง Marcus นอกจากนั้นแล้วเนื้อเรื่อง บุคลิก และการพัฒนาของแต่ละคนเองก็ต่างทรงพลังและน่าติดตามในแบบของตัวเองไปอีก  และด้วยเทคโนโลยี Motion Capture ซึ่งทำให้การเคลื่อนไหว สีหน้าและการแสดงอารมณ์นั้นออกมาได้งดงามสมจริง เรียกได้เลยว่าเป็นเกมที่มีภาพงดงามโดนใจจริงๆ

3.เรื่องราวอันน่าติดตามและตัวเลือกเดียวที่อาจจะเปลี่ยนทุกสิ่ง


ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าจุดเด่นของเกม Detroit Become Human นี้ก็คือ เนื้อเรื่องที่ตัวเกมนั้นสามารถบีบให้ผู้เล่นรู้สึกร่วมไปกับสถานการณ์ภายในเกมได้ ไม่ว่าจะการที่ตัดสินใจเลือกการกระทำในเวลาจำกัด หรือจะผลลัพธ์จากการกระทำนั้นๆ  และเส้นทางกับฉากจบที่หลากหลาย ทำให้ผู้เล่นอินไปกันเกมได้ไม่ยาก  โดยทางทีมงาน Quantic Dream ได้ออกมาประกาศแล้วว่าภายในตัวเกมนั้นมีฉากจบมากมายถึง 1000 รูปแบบเลยทีเดียว เรียกได้เลยว่าตัวเลือกเพียงข้อเดียวก็สามารถเปลี่ยนโชคชะตาของเหล่ามนุษย์ทั้งหลายใน Detroit Become Human และกว่าจะรู้ตัวกันผู้เล่นก็คงอดลุ้นกันต่อไปแทบไม่ได้แล้วล่ะว่าต่อไปอะไรจะเกิดขึ้นกันแน่


4.รู้จักผ่านการเล่นของแคสเตอร์ชื่อดัง

ในตอนนี้ได้มีเหล่าแคสเตอร์ชื่อดังบางคนได้เริ่มเล่นและอัพโหลดคลิปลงให้หลายๆ คนได้ติดตามกันอย่างล้นหลาม สำหรับคนที่ไม่สามารถเล่นตัวเกมได้ก็เลือกที่จะรับชมผ่านเหล่าแคสเตอร์นั่นเอง ซึ่งเหล่าแคสเตอร์นี้ก็ช่วยให้ตัวเกมมีความสนุกด้วย รีแอคชั่น น้ำเสียง ความเห็นของตัวเองทุกครั้งที่ได้มีการเลือกตัวเลือกนั่นเอง

และยังมีปัจจัยอีกมากมายที่ทำให้  Detroit Become Human นั้นมีสเน่ห์เหลือล้นจนทำยอดขายทะลุได้อย่างน่าตกใจ แล้วเพื่อนๆ ล่ะ ชอบเกมนี้ตรงไหนกันบ้างนะ อย่าลืมแชร์มาแบ่งปันกันได้เลยนะ!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้