รวม 5 เกมซุปเปอร์ฮีโร่ลดราคาน่าซื้อในช่วง Steam Sale

 ขึ้นชื่อว่า “ซุปเปอร์ฮีโร่” เชื่อว่าคงมีเพื่อนๆ หลายๆ คนชอบเล่นเกมในแนวนี้กันอยู่ไม่น้อย ซึ่งในปัจจุบันจะเห็นได้ว่ามีเกมแนวซุปเปอร์ฮีโร่ออกมาวางจำหน่ายอยู่เป็นจำนวนมาก หลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นเกมแอ็คชั่น ไฟท์ติ้งหรืออื่นๆ และเนื่องในเทศกาล Steam sale ที่กำลังจัดโปรโมชั่นลดราคาเกมแบบจัดหนักอยู่ในขณะนี้ เราไปดูกันดีกว่าครับว่ามีเกมซุปเปอร์ฮีโร่อะไรที่น่าซื้อบ้าง

5 เกมซุปเปอร์ฮีโร่ลดราคาน่าซื้อในช่วง Steam Sale

Marvel’s Guardians of the Galaxy

ราคา: 397.25 บาท
ข้อมูล: https://store.steampowered.com

Steam

Marvel’s Guardians of the Galaxy เป็นเกมแนวแอ็คชั่น ผจญภัยในมุมมองบุคคลที่สาม ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Star Lord ผู้นำกลุ่ม Guardians of the Galaxy ผจญภัยไปพร้อมกับเพื่อนร่วมทางอย่าง Gamora, Drax, Rocket, Groot เราจะได้ต่อสู้กับเหล่าศัตรูตัวร้ายด้วยปืนเลเซอร์และการโผบินตามรูปแบบของ Star Lord พร้อมกับความสามารถการโจมตีในรูปแบบพิเศษ


Marvel vs. Capcom: Infinite

ราคา: 159.80 บาท
ข้อมูล: http://store.steampowered.com

ยังอยู่ที่เกมแนวไฟท์ติ้งกันเช่นเคยกับ Marvel vs. Capcom: Infinite ที่ยังคงเป็นเกมต่อสู้ในแบบ 2 มิติมุมมองด้านข้างจุดเด่นของภาคนี้คงหนีไม่พ้นกับการนำเอาตัวละครฮีโร่ของทางค่าย Marvel และ Capcom มาฝาดปากกัน อีกทั้งเกมเพลย์แะกราฟิกในภาคนี้ก็ยอดเยี่ยม ใครเป็นแฟนก็จัดไปอย่าให้เสีย


Batman: The Enemy Within – The Telltale Series

ราคา: 149.50 บาท
ข้อมูล: http://store.steampowered.com

จุดเด่นของเกมนี้คือการนำเสนอเนื้อเรื่องที่น่าสนใจผ่านการเล่าเรื่องที่สนุก แฝงไปด้วยรูปแบบแอ็คชั่น การแก้ปริศนา รวมถึงการสืบสวนสอบสวนของตัว Batman นอกจากนนี้ยังได้เผชิญกับคู่ปรับตัวร้ายอย่าง Penguin และ Two-Face อีกด้วย


Batman: Arkham Knight

ราคา: 36.90 บาท
ข้อมูล: http://store.steampowered.com

โดยส่วนตัวถือว่าชอบ Arkham Knight ภาคนี้มาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นเกมเพลย์ที่สนุกสุดมันส์ ด้วยรูปแบบการเล่นแบบโลกอิสระ สามารถเลือกทำภารกิจได้หลากหลาย เนื้อเรื่องเข้มข้น กราฟิกสวยงาม อย่าบอกว่าคุณเป็นแฟน Batman หากไม่ได้เล่นเกมในซีรีส์นี้


Marvel’s Spider-Man Remastered

ราคา: 1,014 บาท
ข้อมูล: https://store.steampowered.com

Steam

Marvel’s Spider-Man Remastered จะมาพร้อมเนื้อหาเสริม DLC และภารกิจเสริมต่าง ๆ ทั้งหมด ตัวเกมนำเสนอ Peter Parker ผู้เปี่ยมประสบการณ์ที่ต่อสู้กับอาชญกรรมที่ยิ่งใหญ่และวายร้ายผู้โด่งดังในเมืองนิวยอร์ค ในเวลาเดียวกัน เขาก็ต้องพยายามสร้างสมดุลระหว่างชีวิตส่วนตัวและงานที่วุ่นวาย พร้อมแบกรับชะตากรรมของนิวยอร์ก โลกของ Peter Parker และ Spider-Man มาบรรจบกัน เพื่อจะกอบกู้เมืองและช่วยเหลือคนที่เขารัก เขาต้องพยายามมากขึ้นและต้องแกร่งยิ่งกว่าเดิม


และนี่ก็เป็นบทความ “5 เกมซุปเปอร์ฮีโร่ลดราคาน่าซื้อในช่วง Steam Sale” เพื่อน ๆ คนไหนที่ต้องการแนะนำเกมอื่นเพิ่มเติม อย่าลืมโพสต์บอกเล่ากันเข้ามาได้ครับ สำหรับการลดราคาในครั้งนี้จะจบลงในวันที่ 12 กรกฏาคม 2024 นี้เท่านั้น ยังไงรีบ ๆ กันหน่อยนะครับ

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://store.steampowered.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้