Drift Street : ระบบ Under City ตะลุยบอสมหาโหด

Under City

     ความยากของ Rush Time อาจจะดูธรรมดาเกินไป ถ้าต้องมาพบกับโหมด UnderCity ซึ่งเป็นเสมือนภารกิจลับพิเศษให้เรา และเพื่อนทั้งหมด 4 คนร่วมกันตะลุยด่านทีละด่าน เริ่มตั้งแต่การขับรถชนทำลายศูนย์ควบคุมย่อยทั้งหมดตลอดเส้นทาง ด่านสองพัฒนาเป็นการไปทำลายศูนย์ควบคุมหลักของเมือง แต่คราวนี้มันมีเกราะบาเรียช่วยป้องกันอยู่จึงต้องอาศัย Team Work เข้าช่วย ด่านสามให้เราไล่ทำลายรถศัตรูให้หมดเพื่อเคลียร์ทางก่อนที่เราจะต้องไปเจอกับบอสใหญ่ ในด่านสุดท้าย ซึ่งระบบจะสุ่มบอสออกมา 1 ชนิดที่มีทั้งพลังชีวิตและทักษะสกิลต่างๆ

เริ่มต้นภารกิจ

     เพียงคุณเข้าไปใน OMD Station ของเมืองใดก็ได้ ก็จะเห็นทางเข้าสู่ Under City โดยในโหมดนี้ผู้เล่นสามารถจับกลุ่มปาร์ตี้ได้ 4 คนด้วยกัน จากนั้นก็เข้าไปลุยกันได้เลย แต่ขอบอกไว้ก่อนนะครับว่า ถ้ามันกันน้อยๆ คงจะจบภารกิจนี้ได้ยาก

     เมื่อปาร์ตี้พร้อมและวาร์ปลงไปใน Under City แล้ว จะมีเนื้อเรื่องที่บรรยายถึงภารกิจที่คุณจะต้องทำ โดยการทำลายบรรดาหุ่นสีแดงและสีน้ำเงินให้หมด โดยช่วงแรกจะเป็นหุ่นสีน้ำเงินที่มีอยู่ประมาณ 100 ตัวในเมือง ซึ่งผู้เล่นสามารถชนทีเดียวก็ตายแล้ว จากนั้นก็จะมีหุ่นสีแดงโผล่ออกมา ซึ่งผู้เล่นก็จะต้องทำลายให้หมดเช่นกัน จากนั้นจึงเข้าไปจัดการกับบอส ซึ่งระหว่างทางที่จะเข้าไปโจมตีบอสนั้น จะมีลูกระเบิดของขวางทางผู้เล่นเป็นจำนวนมาก เมื่อฝ่าไปได้แล้วก็จะเจอกับรถบอส ซึ่งบอกได้เลยว่า "โหดมากๆ" นอกจากจำนวนผู้เล่นในปาร์ตี้ที่ควรจะมาให้ครบทั้ง 4 คนแล้ว ควรจะต้องมีไอเทมในการเพิ่มแรงกระแทกของรถอีกด้วย เพราะเวลาในการทำลายรถบอสนั้นมีจำกัด และถ้าทำไม่สำเร็จเวลาก็จะเพิ่มขึ้นมา พร้อมกับจำนวนรถอีกหลายคัน ที่สำคัญ ควรจะหาปาร์ตี้ที่เลเวลสูงสักหน่อยนะครับ เพราะความแรงของรถบอสนั้น ถ้าเลเวลน้อยๆ ไล่ตามไม่ทันแน่นอน

บรรดาลูกสมุนของบอสในโหมดนี้

ระวังลูกระเบิดกันให้ดี

ตามบอสไม่ทันซะที -_-”

ผลตอบแทน

     นอกจากการลุ้นไอเทมจากบิ๊กบอสของโหมดนี้แล้ว การเล่นปกติก็ได้ไอเทมที่คุ้มค่าทีเดียว โดยเฉพาะการสะสม Party Combo ที่จะนับคอมโบของทั้งทีมในการเล่นโหมดนั้น เมื่อครบ 20 ครั้งก็ได้ไอเทมเช่นเดียวกับการเล่นปกติ โดยส่วนตัวมีความรู้สึกว่านอกจากจะได้ไอเทมอย่างรวดเร็วแล้ว ในโหมดนี้ยังให้ไอเทมดีๆ อีกด้วย รู้กันถึงขนาดนี้แล้วก็จับกลุ่มไปลุยกันได้เลย

สะสมปาร์ตี้คอมโบรับไอเทมกันได้ง่ายๆ แต่ดูจุดกันให้ดีๆ ว่าลูกน้องนั้นมีเยอะขนาดไหน

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้