Cabal Online : Pet Training System เก่งเกินใคร ด้วยสัตว์เลี้ยงคู่ใจ

     ปัจจุบันสัตว์เลี้ยง ยังคงทำได้เพียงเดินตามเราเท่านั้น ไม่ได้มีความสามารถอะไรเป็นพิเศษ เลี้ยงเอาไว้ดูเล่นจนรู้สึกว่าเป็นสัตว์เลี้ยงไว้ดูเล่นจริงๆ (ไม่ได้ช่วยอะไรเลย ว่างั้นเถอะ) แต่ในอนาคตอันใกล้นี้ สัตว์เลี้ยงจะมีประโยชน์มากยิ่งขึ้น เพราะสามารถเรียนออพชั่นเพิ่มประสิทธิภาพได้เหมือนกับอาวุธ และเครื่องป้องกัน ซึ่งที่เกาหลีได้ทำการอัพเดตแพตช์นี้ในเซิร์ฟเวอร์หลักเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ผสมความสามารถอย่างไร
     ต้องนำสัตว์เลี้ยงไปอัพเกรดในเมือง ซึ่งจะต้องใช้เงิน และสิ่งของในการอัพเกรดความสามารถ โอกาสสำเร็จจะเป็น 100% ซึ่งได้ความสามารถใหม่แน่นอน แต่ความสามารถจะเป็นแบบสุ่มเสมอ ซึ่งไม่ได้สุ่มแบบเดิมที่กดปุ๊บแล้วเห็นผลที่ได้รับปั๊บเหมือนออพชั่นไอเทมในปัจจุบันนะครับ เพราะคราวนี้จะสุ่มออพชั่นจำนวน 30 แบบให้เห็นชัดๆ เหมือนเล่น Slot Machine เลย

ไม่ต้องลุ้นแบบออพชั่นในไอเทม

รายละเอียดการอัพเกรด
1. Pet ยังคงลักษณะเดิม คือ ไม่ได้โจมตีมอนสเตอร์ แต่ออพชั่นของ Pet จะส่งผลให้กับผู้เล่นแทน
2. Pet ที่เรียกออกมา จะได้รับค่าประสบการณ์ จากการใช้สกิลของผู้เล่น สามารถเก็บเลเวลได้ถึง 10
3. ทุก 1 เลเวล สามารถเรียนออพชั่นได้ 1 อย่าง โดยสุ่มออพชั่นที่ได้รับ สูงสุดเรียนได้ 10 ความสามารถ
4. ถ้าเราฝึกกับ Training Dummy สัตว์เลี้ยงจะไม่ได้รับ Exp เพิ่ม

     การมีระบบนี้ น่าจะช่วยให้การเก็บออพชั่นเลเวลหลังช่วงเลเวล 100 สนุกยิ่งขึ้น ซึ่งปัจจุบันพอเลเวล 90 ผู้เล่นส่วนใหญ่ จะมี Skill Rank ในระดับ Transcender ทั้งสาย Sword และ Magic กันอยู่แล้ว ต่อจากนี้คงจะมีอะไรสนุกให้ทำกันต่ออีกเยอะ

หน้าต่างความสามารถสัตว์เลี้ยง

ออพชั่นที่สามารถสุ่มได้

สัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก (บางตัวยังไม่มีในเซิร์ฟเวอร์ไทย)

     ออพชั่นที่ได้รับจะเป็นแบบสุ่ม การเลี้ยงสัตว์เพียงตัวเดียวก็อาจจะไม่ได้ความสามารถตามที่ต้องการ การฝึกสัตว์เลี้ยงหลายตัว หรือต้องลบความสามารถของสัตว์เลี้ยง (Item Shop ใหม่) นอกจากนี้ การฝึกสัตว์เลี้ยงเพื่อนำไปขายในราคาสูงก็คงมีให้เห็นกัน (ใส่สัตว์เลี้ยงใน Capsule ที่เป็น Item Shop ใหม่ได้) ซึ่งตลาดในเมืองหลังแพตช์นี้ คงจะคึกคักยิ่งกว่าในปัจจุบันนี้อย่างแน่นอน
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้