Pucca Racing : เทคนิคสนามแดนโสมยามค่ำคืน

ฮาโหย๋ มาให้ได้ปลื้มอีกแล้วนะคะกับสนามระดับ 2 ดาวที่จะมาเขย่าต่อมความมันส์ของเพื่อนๆ ให้ได้สนุกกันแบบไม่มีเม้มเลยทีเดียว ด้วยความที่เป็นสนามระดับปานกลาง ที่ผู้เล่นเริ่มต้นสามารถสนุกได้แบบไม่มีสะดุดอย่างนี้ รับรองว่าต้องเป็นสนามที่ได้รับความนิยมจากเกมเมอร์หน้าใสตรึมเลยล่ะค่ะ ไปดูเทคนิคสนามแดนโสมยามค่ำคืนกันดีกว่าค่ะ

 สนาม Korea Night

    สนามแดนโสมยามค่ำคืน ซึ่งบรรยากาศก็จะเป็นกรุงโซลในโซนนอกเมืองที่มีลมหนาวใบไม้ร่วงมาให้หวนนึกถึงอดีต และเมื่อขับผ่านเข้ามายังชานเมืองก็จะเริ่มคึกคักขึ้นมาบ้าน สุดท้ายไฮไลท์ก็อยู่ที่ใจกลางกรุงโซลยามค้ำคืน ที่ไม่ยอมหลับไหลแสงไฟสวยๆ คอยเชียร์เราตลอดเส้นทางเลยทีเดียว นอกจากจะมีความงดงามจะไม่เป็นรองสนามไหนแล้ว ความสนุกสนาน และความท้าทายก็พกพามาเต็มกระเป๋าเลยทีเดียวค่ะ ระดับความยากของสนามนี้อยู่ที่ 2 ดาว ก็คงช่วยให้ผู้เล่นหน้าใหม่ได้เพลิดเพลินกับการลองเทคนิคใหม่ๆ อีกตรึมเลยล่ะค่ะ ^^

 เทคนิคจุด A

ยกล้อในโค้งได้เลยจ้า
สำหรับจุด A นับว่าเป็นโค้งใหญ่โค้งแรกในสนามนี้เลยก็ว่าได้นะคะ ด้วยความที่โค้งกว้างจนทำให้เราดริฟท์ยกล้อได้ภายในโค้งเลยค่ะ เพียงดริฟท์ซ้ายช่วงครึ่งแรกของโค้ง จากนั้นก็ยกล้อตรงกลางโค้งพอประมาณ แล้วก็ดริฟท์ซ้ายอีกครั้งเพื่อทำคอมโบยกล้อต่อไปยังทางตรงได้เลยค่ะ

เทคนิคจุด B

ดริฟท์เข้าทางลัดเนียนๆ
เทคนิคการผ่านจุด B นับว่าเป็นจุดทางลัดที่สำคัญสำหรับสนามนี้มากๆ ค่ะ เมื่อผ่านจุด S มาแล้ว ก็ให้สังเกตป้ายสีขาว-ฟ้าบอกทางลัดทางขวามือให้ดี ก่อนถึงป้าย 1 วินาทีก็ให้ดริฟท์ขวาเพื่อเข้าไปยังทางลัดได้เลย หากดริฟท์ก่อนถึงจะทำให้สามารถเข้าทางลัดโดยไม่ชนขอบเลยค่ะ

 เทคนิคจุด C

จุดนี้ต้องกระโดดผ่านไปน้า
มาถึงจุด C ซึ่งเป็นส่วนท้ายของทางลัด อยากให้เพื่อนๆ สังเกตให้ดี เมื่อเข้าทางลัดแล้วก่อนถึงปลายทางลัดจะมีสัญลักษณ์สีแดงบอกให้ระวัง เพราะจะเป็นทางขาด ซึ่งเราจะต้องกดปุ่ม Z เพื่อกระโดดจึงจะผ่านไปได้ หากพลาดตกไปจะต้องเสียเวลามากทีเดียว ระวังให้ดีด้วยนะจ๊ะ

 เทคนิคจุด D

 ดริฟท์แล้วบินเลยจ้า
จุด D มีเทคนิคอยู่ 2 ทางให้เลือกคือ กริฟและดริฟท์ แต่ถ้าจะให้แนะนำจริงๆ ดริฟท์ก็ถือว่าเป็นทางเลือกที่เลิศไม่น้อย เพียงดริฟท์ซ้ายผ่านไป จากนั้นก็ยกล้อเพื่อเพิ่มความเร็วแล้วก็ต่อด้วยกระโดดเป็นคอมโบสูตรสำเร็จเพิ่มความเร็วต่อเนื่อง ที่ช่วยให้ซิ่งเหมือนบินไปเลยค่ะ

 เทคนิคจุด E

 โค้งสุดท้ายดริฟท์วงในนะจ๊ะ
มาถึงเทคนิคการซิวแชมป์ในโค้งสุดท้ายแนะนำให้ดริฟท์วงในแบบเนียนสุดๆ ไปเลย จากนั้นตามด้วยคอมโบยกล้อ แล้วอย่าลืมกระโดดเพื่อเพิ่มความเร็ว สวมวิญญาณจิงโจ้เข้าเส้นชัยไปเลยนะขอบอก เพียงเพื่อนๆ ดริฟท์และยกล้อให้ชำนาญ ไปสนามไหนก็ไม่หวั่นแน่นอนจ้า อิอิ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้