ช่วงนี้ก็อัพเดทกันรัวๆ เหลือเกินกับ DotA-Allstars ที่ตอนนี้ออกแผนที่ให้มาให้ได้เล่นกันทุกสัปดาห์เลยทีเดียว และล่าสุดเวอร์ชั่น 6.59 ก็ออกมาให้เพื่อนๆ ได้ทดลองกันล้ว ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้ก็ไม่ได้มีการปรับปรุงอะไรโดดเด่นเป็นพิเศษ จะมีก็เพียงแก้สกิล Balance นิดหน่อยเท่านั้น
Changelog for v6.59
* โจมตีไอเท็มที่วางอยู่แถวๆบ่อไม่ได้แล้ว
* แก้บัคที่ทำทำให้เกิด Fatal Error
* เพิ่ม Effect ตอน Cooldown ยังไม่เต็มกับCooldown ที่ใช้ได้แล้วให้สวยขึ้นทำให้ง่ายต่อการสังเกต
* เปลี่ยนสกิล conversion ของ enigma
* แก้บั๊กเกี่ยวกับ AI ของ ป้อม
* ลดราคาของ Ironwood Branch จาก 57 เหลือ 53
* เพิ่มระยะเวลาแสดงผลของเบลดเมล จาก 4 เป็น 5 วินาที
* ปรับปรุงท่าร่ายของ Chaos Knight ให้ดีขึ้น
* เพิ่มโหมดทดลอง -er รายละเอียดอ่านข้างล่าง
* เพิ่มระยะเวลาของสกิล surge (สกิลวิ่งเร็วของ darkseer) จาก 2/3.5/5/6.5 วิ เป็น 3/4.5/6/7.5 วิ
* ลดมานาสกิล Wrath of Nature ของ Prophet 200/380/610 เหลือ 150/175/200
* เพิ่ม Str Antimage’s 2 แต้ม
* เพิ่มขนาดของยูนิตเมื่อถูก HEX
* เพิ่ม AOE สกิล Curse of the Silent และลด Cooldown ลงเล็กน้อย
* ลด Cooldown Powershot ของ WindRunner จาก 12 เหลือ 9 วินาที
* ลด Cooldown Lightning Storm ของ Tormented Soul จาก 7 เหลือ 6 วินาที
* แก้ Acid Spray ที่มีผลต่อ Tombstone Zombies
* สกิล Spectral Dagger ของ Spactre จะไม่เปิด vision ให้เห็นแล้ว
* ปรับ สกิล Necrolyte’s Heartstopper จาก 250/500/750/1000 AOE เผาเลือด 1% เป็น 700/800/900/1000 AOE เผาเลือด 0.5/0.75/1/1.25% ต่อวินาที
* เพิ่มเวลาแสดงผลของ Fury Swipes จาก 3 เป็น 5 วินาที
* แก้ ปัญหาการเลือกยูนิต เมื่อเกิดใหม่จาก aegis ตอนกำลังคอนโทรลยูนิตอื่นๆอยู่
* ถ้ามีผู้เล่นออกจากเกม ไอของที่ซื้อไว้ จะถูกบันทึกไว้ในรีเพลย์ เพื่อให้ดูง่ายขึ้น
* ปรับเพิ่ม % กันเวทย์ ของ Eidolon นิดนึง (ยูนิตของ enigma)
* แก้ปัญหาทางเทคนิคเล็กๆของ Mask of Madness
* แก้ปัญหาชื่อฮีโร่ใน score board ตอน switch กะ leaver
* ถ้ามีเหลือแค่ 2 คน ในเกม จะ switch ได้ ต้อง agree ทั้งคู่
* แก้ไข zombie เกิดเรื่อยๆ หลังเกมจบ
* แก้ไข ระยะโจมตีอัตโนมัติของ Eidolon และ ลดขนาดตัวลงนิดนึง (ขนาดในที่นี้คือขนาดของตัวที่ทำให้เดินผ่านยูนิตอื่นได้อย่างไม่เกะกะ)
* แก้ไข switch กะ leaver ที่โดน freeze
* Abaddon ใช้ model Death Knight แทน Evil Arthas
* ปรับการแสดงผลของ Blackhole ให้มี vision area รอบๆ บริเวณที่ร่าย
* แก้ไข aegis ดรอป หลังใช้คำสั่ง -switch
* ปรับ Ball Lighting ของ Strom Spirit ที่จะโชว์ข้อความ error ถ้าร่ายโดยมานาไม่พอ
* แก้ไขการมองเห็น hero พวกเดียวกันเอง เมื่อใช้ -switch ในโหมด -ah
* ถ้า swap hero จะอัพเดท data สำหรับ replay แล้ว
* โมเดลของ Eidolon เปลี่ยน แล้วก้อลดขนาดลง
* แก้ไขปัญหาบางอย่างเกี่ยวกะ Silence ของ Blackhole ตอนร่ายใส่ยูนิตที่กันเวท
* แก้บัคเมื่อใช้ -switch กับ Meepo
Demonic Conversion : สกิลของ enigma
=====================
ร่าย ใส่ non-hero unit แล้วเราจะได้ Eidolon 3 ตัว unit ตัวนั้น ถือว่าโดนเราฆ่า (ได้ตัง) Eidolon ถ้าตีครบ 6 ครั้ง จะเกิดใหม่อีกตัว (เหมือน zombie ของ Undying เก่า)
Lesser Eidolon/Eidolon/Greater Eidolon/Dire Eidolon
คูลดาวน์ 35 วิ
ใช้มานา 170 ทุกเวล
ใช้ไม่ได้กะครีปป่า เวล 5 ขึ้นไป
Experimental Runes โหมดทดลองรูน
====================
โหมด ชั่วคราวโหมดนี้ จะเปลี่ยนระบบของ rune ให้เปนแบบทดลอง โดยทางผู้พัฒนาจะเปลี่ยนโหมดนี้ทุกๆเวอร์ชั่นเพื่อทดลองไอเดียต่างๆ โหมดนี้แค่ทดลอง ไม่ได้กะให้ใช้แทนระบบเก่า ดังนั้นอย่าตกใจไป โหมดนี้จิงๆมีไว้แค่ทำให้เกิดการถกกัน ให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆขึ้นมา แล้วก้อหาข้อบกพร่อง แล้วก้อทดลองคอนเซปต์แปลกๆไปเรื่อยๆ
ในเวอร์ชั่นนี้ -er จะทำให้เกิดรูน ทั้ง 2 ข้าง ทุกๆ 3 นาที (จากของเก่า 2 นาที) ย้ำอีกครั้ง เค้าไม่ได้จะทำให้เปนแบบนี้ถาวร แค่ทดลองเฉยๆ
และทาง Ice Frog ยังบอกมาอีกว่า จะมีการเพิ่มเควสพิเศษของเวอร์ชั่น .9x ให้กับ 6.59B แน่นอน และถ้าทุกอย่างเป็นไปตามแผน ในเวอร์ชั่น 6.60 เราก็น่าจะได้เห็น Hero ใหม่อย่าง Tauren Chieftain แน่ๆ ครับ
เอาไปดูกันพอหอมปากหอมคอก่อนกับฮีโร่ใหม่ Tauren Chieftain
และสำหรับใครที่ยังไม่ได้โหลดแผนที่เวอร์ชั่น 6.59 ก็สามารถเข้าไปดาวโหลดแผนที่ดังกล่าวได้ที่ http://www.online-station.net/news/47/23180.html ครับผม ^^
มีแสงชมพูๆ ด้วย
ไก่ใหญ่ขึ้น ยิงง่ายขึ้น
Black จริงๆ ให้ตายเถอะ
Abaddon แกเปลี่ยน Model แล้วจริงๆ หรอ – -‘
**ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก คุณ maawmeaw และ คุณ -ReKCuS- จากเว็ปเบอร์ด Thaicybergames มากๆครับ**